Cảm động trước những màn cầu hôn ngọt ngào nhất của sao Châu Á

biettuot biettuot @biettuot

Cảm động trước những màn cầu hôn ngọt ngào nhất của sao Châu Á

Tạ Đình Phong tặng Bá Chi chiếc nhẫn 18 tỷ đồng để mong đưa nàng về dinh. Trương Vệ Kiện chỉ mặc đồ ở nhà, quỳ xuống cầu hôn mà không hề có hoa hay nhẫn. Nhưng, tất cả đều rất lãng mạn...

13/02/2012 11:22 AM
1,143

Lãng mạn hơn cả trong phim…

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong

Hồi tưởng lại những ngày đẹp nhất của cuộc hôn nhân giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, người hâm mộ sẽ không khỏi ngất ngây trước thời khắc nam tài tử họ Tạ ngỏ lời cầu hôn với người phụ nữ mà anh yêu dấu. Để chuẩn bị cho màn cầu hôn của mình, Đình Phong đã sắp xếp 1 kế hoạch hoàn hảo và lãng mạn dành riêng cho Bá Chi.
 

Tất cả bạn bè, gia đình được Tạ Đình Phong bố trí tới 1 hòn đảo xinh đẹp tại Philippines. Sau đó anh đã “lừa” Bá Chi tới địa điểm đẹp lung linh này và trên nền cát trắng của bờ biển, ngôi sao “Tân thiếu lâm tự” đã rút chiếc nhẫn kim cương 7 triệu đô la Hong Kong (khoảng 18 tỷ đồng) để cầu hôn Trương Bá Chi. Sau đó, đám cưới của họ đã được tổ chức ngay tại đây và đôi tình nhân đã tận hưởng tuần trăng mật tại khách sạn thiên đường Amanpolo.

Yeon Jung Hoon và Han Ga In

Được coi là  cặp đôi đẹp nhất của showbiz Hàn, Yeon Jung Hoon và Han Ga In từng khiến các fan hâm mộ phải "nín thở" trước giây phút cầu hôn của 2 người. Để kỷ niệm 600 ngày quen nhau, Jung Hoon không chỉ nghĩ tới việc tổ chức 1 sự kiện ngọt ngào mà anh còn muốn đi tới bến bờ hạnh phúc cùng người mình yêu.
 

Vào ngày 31/12/2004, nam diễn viên “Tình yêu ở quanh ta” đã thuê toàn bộ không gian của 1 nhà hàng tại gần sông Hàn và mời Han Ga In tới. Mọi thứ đều lung linh và lãng mạn như trong 1 câu truyện cổ tích. Trên không, 1 quả bóng khí cầu lớn bay tới và nổ tung để lại lời nhắn ghi lời cầu hôn ngọt ngào của Yeon Jung Hoon.

Ngay sau đó, Han Ga In đã chấp nhận lời cầu hôn của Jung Hoon mặc dù lúc bấy giờ sự nghiệp của cô đang hết sức rộng mở. Cô thường chia sẻ rằng: “Nhiều người nghĩ rằng, kết hôn sớm không phải là việc làm đúng đắn. Tuy nhiên nếu tôi từ bỏ tình yêu với Yeon Jung Hoon thì có lẽ tôi sẽ phải hối tiếc hơn rất nhiều.”.

Bất ngờ hơn cả tưởng tượng…

Đồng Đại Vỹ và Quan Duyệt

Kỳ tích cầu hôn của Đồng Đại Vỹ với người yêu Quan Duyệt có lẽ sẽ khiến nhiều người phải sửng sốt. Sau khi công khai chuyện tình cảm với bạn gái, Đại Vỹ đã quyết định đi tới bến bờ hạnh phúc của hôn nhân. Không ai ngờ được rằng trước khi nhận giấy đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới 1 ngày, Đồng Đại Vỹ chợt cảm thấy... băn khoăn. 
 


Sau cùng anh mới nhớ ra rằng mình quên chưa… cầu hôn cô dâu, ngay sau khi nhớ ra điều này, Đại Vỹ đã chạy ngay tới tìm nửa kia của mình và bất ngờ quỳ xuống và hỏi Quan Duyệt: “Em đồng ý lấy anh chứ?”.

Han Chae Young và Choi Dong Joon
 

Bước sang tuổi 25, đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng Han Chae Young đã quyết định theo chàng về dinh khi nhận được lời cầu hôn bất ngờ từ vị hôn phu của mình. Vào năm 2007, “búp bê xứ Hàn” đã choáng ngợp khi nhận được món quà ngỏ lời của người tình Choi Dong Joon là 1 chiếc nhẫn kim cương và 1 chiếc xe Benz trị giá tới 700 triệu won (khoảnh 12 tỷ đồng). Mặc dù quà tặng rất lớn nhưng Chae Young đi tới quyết định hôn nhân hoàn toàn vì tình cảm, cho đến nay cuộc sống gia đình của cô vô cùng hạnh phúc và êm ấm.

Đơn giản nhưng sâu lắng…

Trương Vệ Kiện và Trương Tây

Chia sẻ về khoảnh khắc cầu hôn Trương Tây, Trượng Vệ Kiện bồi hồi nói: “Tôi mặc chiếc quần len cũ có vài chỗ sờn rách được mua từ mấy năm trước. Vì quen Trương Tây đã lâu nên chúng tôi không còn nề hà thủ tục. Tôi mặc chiếc quần tồi tàn đó, quỳ xuống cầu hôn cô ấy, trong tay chẳng có hoa và cũngchẳng có nhẫn…”. Có lẽ tình yêu là tất cả những gì Vệ Kiện muốn trao tặng cho người mình thương.
 

Nam tài tử họ Trương còn cho biết sau này khi anh tặng nhẫn cưới cho Trương Tây, cô luôn cho tay vào túi quần và khiến anh hơi bực vì nghĩ cô muốn giấu chuyện kết hôn. Về sau Vệ Kiện mới biết rằng Trương Tây làm như vậy vì sợ mất nhẫn và sợ không được làm cô dâu toàn vẹn.

Jun Hye Jin và Lee Sun Gyun
 

Trong cuộc họp báo công bố đám cưới, Lee Sun Gyun đã hài hước kể lại chuyện anh cầu hôn với Jun Hye Jin. Sun Gyun chia sẻ: “Tôi đã gửi cho Hye Jin 1 tin nhắn với nội dung: Chúng mình lấy nhau đi. Em hãy làm bạn nối khố suốt đời của anh. Hãy trở thành norigae (vật trang trí trên quần áo truyền thông Hàn Quốc) của anh mãi mãi.”. Sau khi kết hôn với Jun Hye Jun, Lee Sun Gyun thậm chí còn thề trước lá cờ tổ quốc rằng sẽ yêu thương vợ suốt đời.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý