Cảm động trước tình cảm yêu thương cô con gái nhỏ dành cho người cha lùn

nhidong nhidong @nhidong

Cảm động trước tình cảm yêu thương cô con gái nhỏ dành cho người cha lùn

(ĐSPL)Hình ảnh cô con gái nhỏ 4 tuổi luôn quấn quýt bên cạnh và giúp người cha lùn làm mọi việc hàng ngày đã khiến bao người phải xúc động.

21/09/2015 10:04 AM
595

Richard Willis năm nay 46 tuổi đến từ North  Frodingham, Yorkshire (Anh)  khi sinh ra đã mắc một căn bệnh hiếm gặp có tên diastrophic gây ra hiện tượng còi xương và không thể tăng trưởng về chiều cao.

Do vậy mà tới giờ anh cũng mới chỉ cao có 1m15. Hơn nữa anh còn bị viêm khớp nặng, vẹo cột sống và phải sử dụng một chiếc xe lăn để di chuyển được.

 - Ảnh 1Phóng to

Willis và cô con gái 4 tuổi Cherry cùng đạp xe đi dạo.

Nhưng cuộc sống hàng ngày của anh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi có sự giúp đỡ của cô con gái 4 tuổi. Cherry, cô con gái nhỏ đáng yêu luôn giúp cha mình làm mọi việc hàng ngày như buộc dây giày, rửa bát đĩa sau bữa ăn hoặc là lấy đồ ăn từ những ngăn trên cao của tủ lạnh.

 - Ảnh 2Phóng to

Cherry luôn chủ động giúp đỡ bố buộc dây giày hay lấy đồ ăn.

Những lúc Willis đi ra ngoài trên chiếc xe lăn của mình thì Cherry cũng lấy chiếc xe đạp cá nhân của cô bé và đạp dọc theo ngay bên cạnh người cha.

Willis chia sẻ: “ Hai bố con chúng tôi giống như một đôi đũa vậy, không thể tách rời nhau được.”

“ Con bé thường cúi xuống giúp tôi buộc dây giày bởi cái cột sống không cho phép tôi cúi lưng xuống. Chiều cao của hai bố con xấp xỉ nhau nên đã giúp cho tôi dễ dàng chơi những trò chơi của con bé hơn. Thậm chí chúng tôi còn thường xuyên phối hợp với nhau để làm những công việc trong nhà khi vợ tôi đi vắng như cùng nhau nấu nướng hay rửa bát sau bữa ăn chẳng hạn.” Anh nói tiếp.

 - Ảnh 3Phóng to

Do căn bệnh của mình mà Willis đã thôi không làm việc từ năm 2006 và sự ra đời của thiên thần bé nhỏ Cherry đã như “một làn gió mới” trong cuộc sống của anh.

Willis cho biết căn bệnh vẹo cột sống đã khiến anh đi lại vô cùng khó khăn. Mặc dù đã trải qua không ít những ca phẫu thuật lớn như phẫu thuật chân trái vào năm 2006, chân phải và vai năm 2008 nhưng chỉ được một thời gian rồi mọi thứ lại trở lại như trước.

 - Ảnh 4Phóng to

Ở nhà Willis dành gần như cả ngày cùng với Cherry trong khi vợ của anh Charli luôn phải bận rộn với công việc ở hội đồng thành phố.

Từ đầu tuần vừa rồi Cherry đã bắt đầu phải tới lớp nên giờ đây hai cha con không còn có nhiều thời gian dành cho nhau như trước kia nữa.

 - Ảnh 5Phóng to

Willis chia sẻ rằng anh rất tự hào về cô con gái vô cùng đáng yêu của mình. Anh nói: “Cherry là một cô bé xinh xắn, đáng yêu và cực kì tự tin. Đặc biệt một điều khiến tôi rất vui là con bé luôn tự hào về cha mình chứ không hề có chuyện cảm thấy xấu hổ với bạn bè chỉ vì tôi trong hình dáng của một chú lùn cả.”

PHẠM XUÂN LỘC

(Theo Dailymail)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý