Cảm động vì Noo Phước Thịnh bí mật đến thăm mẹ học trò ngày 8/3

mesu mesu @mesu

Cảm động vì Noo Phước Thịnh bí mật đến thăm mẹ học trò ngày 8/3

Đây có lẽ là món quà 8/3 quý giá nhất mà Noo Phước Thịnh đã dành tặng nữ học trò của mình và mẹ cô.

09/03/2017 11:48 AM
652

Đây có lẽ là món quà 8/3 quý giá nhất mà Noo Phước Thịnh đã dành tặng nữ học trò của mình và mẹ cô.

Trong tập 4 Giọng hát Việt 2017, nữ thí sinh Huỳnh Thị Ngọc Ny đã lấy nước mắt của khán giả và các HLV khi thể hiện ca khúc "Mẹ tôi". Cô thể hiện bằng tất cả cảm xúc của mình dành cho người mẹ yêu quý đang chịu đựng căn bệnh ung thư.

Không kiềm được cảm xúc, Ngọc Ny đã bật khóc nức nở và nghẹn ngào hát không nên lời. Sau khi bấm nút, Noo Phước Thịnh đã lên sân khấu ôm Ngọc Ny và giúp cô lấy lại tinh thần tiếp tục phần trình diễn của mình.

Cảm động vì Noo Phước Thịnh bí mật đến thăm mẹ học trò ngày 8/3 - Ảnh 1

Sau đó, Ngọc Ny cũng trở thành một trong những thành viên của team Noo Phước Thịnh.

Mặc dù vậy, sau khi đêm thi phát sóng, trường hợp của Ngọc Ny vẫn gặp phải nhiều tranh cãi trái chiều từ khán giả truyền hình. Không phải ai cũng cảm thấy đồng cảm với tâm sự của Ngọc Ny, thậm chí nhiều có người có rằng đây là một chiêu PR để giành được sự chú ý của nữ thí sinh.

Tuy vậy, bằng tấm lòng chân thành của mình, hành động của Noo Phước Thịnh đã không chỉ là một món quà đáng quý nhân ngày 8/3 cho mẹ con Ngọc Ny mà hơn nữa còn là sự che chở, bảo vệ của anh đối với thành viên trong team Noo Phước Thịnh.

Cảm động vì Noo Phước Thịnh bí mật đến thăm mẹ học trò ngày 8/3 - Ảnh 2

Hành động đáng yêu của Noo Phước Thịnh đã được chính Ngọc Ny kể lại theo một cách cũng đáng yêu không kém.

Nữ thí sinh viết: "Anh đã hỏi thăm trước đó và biết em sẽ về ngày 8/3 để thăm Mẹ...nhưng em không nghĩ anh dành món quà lớn như thế tặng Mẹ em, thật bất ngờ vô cùng. Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc, nhưng anh đã cố gắng sắp xếp dù chỉ vài tiếng đồng hồ, anh đã bay từ Sài Gòn ra Đà Nẵng, vào đến bệnh viện anh mới gọi em xuống đón (vì không biết phòng).

Anh nói : "Muốn dành tặng cho Mẹ và em món quà bất ngờ nhân ngày 8/3, thay vì gửi quà anh cũng không biết gửi gì, anh muốn đến tận nơi để thăm Mẹ em, khích lệ tinh thần, động viên Mẹ, anh nghĩ đó là điều tốt nhất anh có thể làm"... Em không biết nói gì hơn vào lúc này, chỉ biết cảm ơn anh rất nhiều, dù ngoài kia mặc người ta có nói gì vì không hiểu, nhưng em chỉ cần biết những ngày qua và phút giây anh đến thăm đã tiếp thêm sức lực tinh thần cho Mẹ em. Chỉ có niềm vui thực sự xuất phát từ trái tim chân thành mới giúp Mẹ phấn chấn, vui vẻ, kiên cường hơn để chống lại căn bệnh...Cảm ơn người anh thân thương của em!"

Cả Ngọc Ny và Noo Phước Thịnh đều nhận được rất nhiều lời động viên, cổ vũ sau khi chia sẻ câu chuyện nhỏ nhưng vô cùng ấm áp vào ngày 8/3.

Có thể thấy, dù vẫn còn nhiều tranh cãi về chuyên môn khi Noo Phước Thịnh ngôi trên ghế nóng Giọng hát Việt, nhưng nam ca sĩ đáng cố gắng, nỗ lực hết sức, dùng sự nghiêm túc và chân thành của mình để đối mặt với cuộc thi và đối xử với những học trò của anh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý