Cẩm Ly bị 'ném đá' tơi tả khi chọn cô bé khiếm thị đi tiếp

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cẩm Ly bị 'ném đá' tơi tả khi chọn cô bé khiếm thị đi tiếp

(Ngoisao.vn) – Huấn luyện viên Cẩm Ly đã bị “ném đá” tơi tả và gây tranh cãi khi loại thí sinh có tiềm năng.

04/08/2014 02:06 PM
6,762

Vòng “Giấu mặt” của “Giọng hát Việt nhí” sau 5 tập phát sóng đã khép lại với hiệu ứng rất tốt từ phía khán giả. Tất cả các Huấn luyện viên đã hoàn thiện đội hình của mình với những giọng ca xuất sắc nhất.

Ở vòng thi này, 15 thí sinh của mỗi đội sẽ được chia làm 5 nhóm, mỗi nhóm 3 người. Các thành viên trong nhóm sẽ thể hiện khả năng ca hát của mình. Như vậy sau vòng đối đầu, mỗi đội sẽ chỉ còn lại 5 thí sinh, cũng là người chiến thắng của 5 nhóm. Điểm khác biệt của mùa giải năm nay, trong số 10 thí sinh còn lại, huấn luyện viên sẽ chọn ra 1 gương mặt sáng giá nhất, và trở thành thí sinh thứ 6 đại diện cho đội bước vào vòng trong.

Mở màn đêm nay là phần đối đầu gay cấn của 3 chàng hot boy của đội của anh Hai Lam Trường qua bản mashup “Ba kể con nghe” và “Nam Nhi”. “Cậu bé chăn dê” Minh Trường thì sở hữu chất giọng lạ, anh chàng thư pháp Hoàng Sơn có chất giọng khỏe, còn cu Tí Gia Phúc là giọng ca nhí biết nhấn nhá và hát rất sâu theo lời nhận xét của Huấn luyện viên Lam Trường.

Mỗi thí sinh là mỗi đặc điểm riêng biệt đã thổi bùng không khí hào hứng cả trường quay và khiến Lam Trường phân vân không biết nên chọn ai. Cuối cùng, với chiến thuật đường dài anh đã quyết định chọn cậu bé 10 tuổi đến từ Vũng Tàu: Đào Gia Phúc.

Cặp đôi Giang Hồ với 3 cô gái nhóm Bánh mì – Xúc xích: Thiên Kim – Diệu Minh và Thanh Thảo. Cả 3 đã sự hòa phối nhịp nhạc trong giai điệu bài hát cùng với phần đọc rap vô cùng chuyên nghiệp đã khiến cho không khí dần nóng lên.

Thiên Kim với chất giọng đầy nội lực, Thanh Thảo biết cách xử lý bài hát với kỹ thuật rất tốt, còn Diệu Minh là thí sinh có chất giọng khỏe và đặc biệt là phong cách biểu diễn của em rất thu hút mọi người.

Tiết mục đối đầu của đội chị Tư Cẩm Ly với 3 gương mặt: bé điệu Bích Hằng, anh Sáu Đoàn Minh Tài và cô bé khiếm thị Ngọc Anh. Bé điệu nhí nhảnh, đáng yêu hòa mình qua ca khúc “Cặp ba lá”, anh Sáu tình cảm ngọt ngào với “Chiếc áo bà bà” và cô bé Ngọc Anh nhẹ nhàng, sâu lắng với ca khúc về “Huế”. Cả 3 đã có sự bè phối nhịp nhàng với nhau và mang đến cho khán giả tiết mục nhiều cảm xúc.

Huấn luyện viên Lam Trường nhận xét về tiết mục của “học trò” Cẩm Ly: “Riêng với ba con mà nếu cô Jennifer hỏi chú chọn ai thì chú hông chọn được. Các con hát rất hay và có điểm nhấn mà mới vào khán giả đã vỗ tay rồi. Chú thích tiết mục này”.

Tuy nhiên Cẩm Ly lại đi ngược số đông, chị Tư chọn Ngọc Anh trước sự ngỡ ngàng của khán giả. Chính sự ưu ái của chị Tư cho cô bé khiếm thị khiến Cẩm Ly bị "ném đá" không thương tiếc.

Cô bé Thanh Thảo, Diễm Trang và anh chàng Thế Lân đưa khán giả chìm đắm trong giai điệu ca khúc “Nhật ký về mẹ”, một sáng tác của Đinh Mạnh Ninh. Đoạn đầu các em hát nhẹ nhàng, tiết tấu chậm để rồi đến đoạn cao trào các em đã cháy hết mình và khiến khán giả vỡ òa cảm xúc với cách hát đầy nội lực, hết sức mình.

Cuối cùng, một tiết mục vô cùng ý nghĩa được 3 bé của đội cặp đôi Giang Hồ thể hiện: Khánh Huyền – Như Quỳnh – Linh Nhi. Các em đã thể hiện mashup 3 ca khúc về quê hương, tổ quốc và mang lại niềm tự hào cho tất cả những người con của đất nước. Phần trình diễn của 3 cô công chúa nhỏ cũng đã khép lại tập đầu tiên của vòng thi “Đối đầu”. Các Huấn luyện viên cũng đã tìm ra được những nhân tố tốt nhất cho đội mình.

Tập 2 vòng “Đối đầu” sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g, Thứ Bảy ngày 9/8/2014 trên kênh VTV3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý