Cẩm Ly, Đan Trường tái hợp trong liveshow 'Tự tình quê hương 5'

biettuot biettuot @biettuot

Cẩm Ly, Đan Trường tái hợp trong liveshow 'Tự tình quê hương 5'

Lần tái hợp này, Cẩm Ly và Đan Trường sẽ không hát nhạc trẻ mà hát cải lương, hóa thân vào các trích đoạn trong vở Lan và Điệp, Hồ Quảng, Lữ Bố Điêu Thuyền

18/04/2015 01:30 PM
3,497

Sáng nay 18/4, ca sĩ Cẩm Ly đã tổ chức họp báo công bố liveshow Tự tình quê hương 5 tại TP.HCM. Đây là liveshow thứ 5 của Cẩm Ly trong chuỗi chương trình này.

Cẩm Ly cho biết, năm 2014 cô bận rộn nhiều kế hoạch, không làm liveshow được nên nhiều khán giả tiếc nuối và gửi thư mong muốn cô tiếp tục thực hiện. Vì vậy, sau gần 2 năm chuẩn bị kỹ lưỡng, Cẩm Ly và ekip quyết định thực hiện tiếp liveshow Tự tình quê hương 5.

   - Ảnh 1

Nhạc sĩ Minh Vy, chồng của ca sĩ Cẩm Ly cũng là đạo diễn chương trình chia sẻ: "Thời điểm này mà tự làm show mà không có nhà tài trợ thì người ta sẽ bảo mình điên nhưng chúng tôi vẫn quyết định thực hiện để đem đến cho khán giả một chương trình đặc sắc".

Nhạc sĩ Minh Vy cũng cho biết thêm, liveshow sẽ diễn ra trong khoảng 4 tiếng đồng hồ, gồm 3 phần chia làm 3 mảnh nhạc: nhạc trẻ phong cách Cẩm Ly, nhạc dân ca âm hưởng quê hương và nhạc mới. Trong liveshow, ngoài các ca sĩ khách mời còn có các học trò của Cẩm Ly ở Giọng hát Việt nhí (Thiện Nhân, Minh Tài, Hải Khang, Phương Quyên, Phương Khanh, Diễm Quỳnh) và 2 con gái của Minh Vy - Cẩm Ly sẽ tham dự.

Các khách mời của liveshow gồm: Danh ca Giao Linh, Phương Dung, ca sĩ Quốc Đại, Đan Trường, Vân Quang Long...

.

   - Ảnh 2

Cẩm Ly và Đan Trường vào vai Mộc Quế Anh - Dương Tôn Bảo trong trích đoạn 'Loan Phụng hòa minh' tại liveshow Tự tình quê hương 3. Ảnh: Lỹ Võ Phú Hưng.

Vân Quang Long sẽ thể hiện lại bản hit Anh cố quên em. Vân Quang Long còn có màn tam ca cùng Cẩm Ly, Quốc Đại. Tham dự hợp báo,nam ca sĩ còn cho biết, thời gian qua anh vắng bóng ở các sân khấu bởi vì bận chăm vợ sinh nở và đây là sự tái xuất của anh.

Danh ca Giao Linh, Phương Dung cũng sẽ có màn song ca và tam ca cùng Cẩm Ly trong liveshow.

Đảm nhận vai trò dẫn chương trình là danh hài Trường Giang và Phi Vũ.
Liveshow "Tự tình quê hương 5" sẽ điễn ra lúc 20h ngày 16/5 tại nhà hát Hòa Bình TP.HCM.

Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý