Cẩm Ly 'đau khổ' khi bị Quách Ngọc Ngoan 'phụ tình'

biettuot biettuot @biettuot

Cẩm Ly 'đau khổ' khi bị Quách Ngọc Ngoan 'phụ tình'

(Ngoisao.vn) – Bị Quách Ngọc Ngoan phụ tình, Cẩm Ly bẽ bàng nhận ra cuộc đời mới thật nhiều ngang trái trong một chiều thu đầy gió và lá vàng rơi.

01/08/2014 02:35 PM
9,943

Sau khoảng thời gian dài khi Cẩm Ly ưu ái cho dòng nhạc dân ca thì vào cuối tháng 8 tới đây, chị Tư sẽ chính thức quay trở lại với những bài nhạc trẻ nồng nàn đầy chất Cẩm Ly trong album gồm 10 ca khúc mang tên “Hát cho người tình nhớ” sau một thời gian quá dài khi liên tục bị các fans “năn nỉ”. Một sản phẩm âm nhạc góp phần tạo nên một sự tái tạo mới cho giọng hát cũng như hình ảnh Cẩm Ly sau thời gian dài thành công với dòng nhạc quê hương trữ tình.

undefined

undefined

Tưởng như ca sĩ Cẩm Ly đã có một ngã rẽ sâu sắc với nhạc dân ca nhưng với những gì khán giả chờ đợi thì một Cẩm Ly của nhạc trẻ ngày nào vẫn còn sức nóng, đủ sức hút và tạo Hit mới. Với chất giọng nhẹ, êm tai và xử lý tinh tế, nên những ca khúc trữ tình vẫn là thế mạnh của Cẩm Ly từ trước tới nay.

undefined

undefined

Phong cách âm nhạc ấy đã gắn liền với Cẩm Ly như sự lựa chọn làm nên một dấu ấn riêng không bao giờ trùng lắp. Và album mới “Hát cho người tình nhớ” tiếp tục là sản phẩm âm nhạc khẳng định nét riêng đó của Cẩm Ly. Album đa số là những ca khúc nhạc trẻ mới như: Những giấc mơ qua rồi, Ngày hạnh phúc, Nếu đời không có anh… thì còn có những tình khúc thể loại trữ tình và dân ca.

undefined

undefined

Điều đặc biệt hơn album này sẽ tặng kèm gồm 6 MV được thực hiện ngoại cảnh công phu tại Sài Gòn – Đà Lạt… đầu tư với kinh phí cao được thực hiện bởi êkip quen thuộc của Kim Lợi như cùng các diễn viên khách mời. Diễn viên Quách Ngọc Ngoan và Cẩm Ly đã từng hợp tác với nhau trong một số dự án âm nhạc. Lần đầu là trong MV “Anh đi giữ vườn” với nội dung hài hước, dễ thương, lần thứ hai là trong “Người tình quê” ra mắt năm 2013. Lần này, Cẩm Ly và Quách Ngọc Ngoan tiếp tục sắm vai người tình, thể hiện tình yêu của đôi lứa, nhưng đã phải đau khổ vì xa nhau và lưu luyến nhớ về quãng dĩ vãng đã xa.

undefined

undefined

Bên cạnh những MV trữ tình lãng mạn đậm chất Cẩm Ly trong MV tặng kèm thì sau 4 năm (2008) kể từ các MV như: Áng mây buồn, Ngày mưa thôi rơi… được thực hiện dưới định dạng 3D, Cẩm Ly sẽ đánh dấu sự trở lại với dòng nhạc trẻ của mình bằng 1 MV 3D được thực hiện công phu. Ca khúc được chọn để thực hiện 3D lần này là ca khúc “Những giấc mơ qua rồi”, một sáng tác của chính ông xã Cẩm Ly (nhạc sĩ Minh Vy), cũng chính là đạo diễn cho MV đặc biệt này, hứa hẹn sẽ thành Hit bởi ca từ cũng như giai điệu được chăm chút kĩ lưỡng.

undefined

undefined

Dù công nghệ 3D trong MV không còn quá mới mẻ khi chính Cẩm Ly đã thực hiện từ 4 năm trước, nhưng cộng hưởng là ý tưởng độc đáo, khán giả sẽ thấy hiệu quả của việc dùng hiệu ứng hình ảnh làm nổi bật hơn nội dung ca khúc. Toàn bộ hình ảnh MV được quay trong studio trên nền phông xanh, sau đó dựng lại bằng công nghệ 3D, khán giả sẽ cảm nhận rất rõ sự đổi thay của không gian và thời gian, với những cung bậc cảm xúc của câu chuyện tình buồn giữa Cẩm Ly và Quách Ngọc Ngoan.

Trailer MV "Những giấc mơ qua rồi" của Cẩm Ly.

Minh Vy là người rất cầu toàn trong những sản phẩm âm nhạc của vợ mình vì thế ở mỗi sản phẩm của Cẩm Ly đều mất rất nhiều thời gian chuẩn bị và thực hiện hoàn thiện nhất. Quan niệm của anh là đã không làm thì thôi, làm là phải làm đến nơi. Chính vì thế mà tất cả các sản phẩm âm nhạc của Cẩm Ly trong suốt thời gian qua đều rất được yêu thích và nhận được rất nhiều phản hồi tốt bởi sự đầu tư nghiêm túc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý