Cẩm Ly khoe hai nàng ‘công chúa’ xinh như thiên thần

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cẩm Ly khoe hai nàng ‘công chúa’ xinh như thiên thần

Cẩm Ly khoe 2 cô con gái xinh như thiên thần trong buổi họp báo liveshow Tự tình quê hương 5. Cẩm Ly cũng diện váy trắng ‘tông xuyệt tông’ với 2 nàng công chúa.

21/04/2015 10:29 AM
15,871

Cẩm Ly đã có buổi gặp gỡ truyền thông, giới thiệu về liveshow “Tự tình quê hương 5” của nữ ca sĩ sau một năm bị gián đoạn.

Cẩm Ly khoe hai cô con gái xinh như thiên thần  0

Cẩm Ly xì tin bên hai cô con gái

Ngoài ông xã Minh Vy thường xuyên theo sát trong các hoạt động âm nhạc và “hộ tống” đến các sự kiện, đây là lần hiếm hoi HLV “Giọng hát Việt nhí” khoe 2 con gái cưng trước đông đảo báo giới.

Cẩm Ly khoe hai cô con gái xinh như thiên thần  1

Trong liveshow “Tự tình quê hương 5” tới, lần đầu tiên khán giả được nghe Cẩm Ly tam ca cùng 2 con gái cưng.

Cẩm Ly khoe hai cô con gái xinh như thiên thần  2

Cẩm Ly khoe hai cô con gái xinh như thiên thần  3

Nữ ca sĩ chia sẻ, đây cũng là cách mà cô đáp ứng mong muốn của hai cô “công chúa”. “Mấy năm trước, 2 đứa cứ nằng nặc đòi hát với mẹ nhưng tôi và anh Vy không cho. Vì bị mè nheo và nài nỉ dữ quá, tôi đành phải suy nghĩ lại và quyết định để 2 bé lên sân khấu hát cùng mình xem sao”, Cẩm Ly bật mí.

Cẩm Ly khoe hai cô con gái xinh như thiên thần  4

Sau gần 2 năm với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng của êkíp, Cẩm Ly hân hạnh mang đến cho khán giả liveshow “Tự tình quê hương 5” - một chương trình dân ca trữ tình được đầu tư hoành tráng, công phu với nhiều thay đổi ngày càng hấp dẫn khán giả hơn.

Cẩm Ly khoe hai cô con gái xinh như thiên thần  9

Liveshow lần này sẽ dẫn dắt khán giả thương mến tiếng hát Cẩm Ly đến với những khúc hát dân ca ngọt ngào, mang đậm nét quê hương và những lời ca ý nhạc gần gũi cùng những ca khúc nhạc trẻ. Các khách mời sẽ cùng nhân vật chính tạo ra những tiết mục song ca, tam ca đặc biệt cùng những mảng kịch nho nhỏ về đời sống tinh thần của những người dân miền Tây, miền Trung Nam Bộ qua sự dẫn dắt duyên dáng của 2 nghệ sĩ hài Anh Vũ – Trường Giang.

Cẩm Ly khoe hai cô con gái xinh như thiên thần  10

“Tự tình quê hương 5” sẽ cho khán giả thấy cặp đôi Đan Trường - Cẩm Ly sẽ không sóng đôi hát nhạc trẻ mà họ sẽ hoá thân vào một trích đoạn vở “Lan và Điệp” nổi tiếng. Hay tam ca Cẩm Ly - Vân Quang Long – Quốc Đại là một trong rất nhiều các tiết mục mà nhân vật chính là Cẩm Ly cũng hồi hộp chờ đợi đến ngày được biểu diễn cho khán giả của mình. Chương trình còn có sự góp mặt của hai giọng hát gần như là huyền thoại của dòng nhạc trữ tình: “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh và “Nhạn trắng gò công” Phương Dung. Bên cạnh đó, liveshow của nữ ca sĩ không thể thiếu các học trò của cô tại cuộc thi “Giọng hát Việt nhí” vừa qua.

Cẩm Ly khoe hai cô con gái xinh như thiên thần  5
Cẩm Ly - Trường Giang

Cẩm Ly khoe hai cô con gái xinh như thiên thần  6
Cẩm Ly - Vân Quang Long

Cẩm Ly khoe hai cô con gái xinh như thiên thần  7
Cẩm Ly - Thiện Nhân

Cẩm Ly khoe hai cô con gái xinh như thiên thần  8
Cẩm Ly và học trò "Giọng hát Việt nhí".

Liveshow “Tự tình quê hương 5” của Cẩm Ly sẽ được diễn ra vào lúc 20h, ngày (16/5) tới tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Giá vé chênh lệch từ 200.000 đến 1 triệu 200.000 đồng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý