Cẩm Ly nhí nhảnh “tự sướng” cùng Quyền Linh và Minh Hằng

biettuot biettuot @biettuot

Cẩm Ly nhí nhảnh “tự sướng” cùng Quyền Linh và Minh Hằng

(Công lý) Cẩm Ly khiến fan đứng ngồi không yên khi vừa có buổi ghi hình cho đêm gala công bố kết quả top 6 chung kết “Tôi là diễn viên”. Nữ ca sĩ diện áo dài vàng tươi vô cùng nổi bật, thu hút sự chú ý của khán giả tại trường quay.

01/07/2015 10:20 AM
2,234

Diện chiếc áo dài tone vàng tươi vô cùng nổi bật, Cẩm Ly khiến khán giả “đã tai, mát mắt” với tiết mục biểu diễn Khúc hát ân tình với phần minh họa của vũ đoàn. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn có phần giao lưu với bộ ba giám khảo Minh Hằng, Quyền Linh và Lê Quang vô cùng thú vị.

Phía sau hậu trường, sau khi trình diễn xong, Cẩm Ly nhanh chân chớp thời gian rảnh để “tám” và “tự sướng” cùng giám khảo Quyền Linh. Dù hoạt động nghệ thuật khác nhau, nhưng cả hai khá thân thiết, vì bận với lịch diễn nên rất lâu rồi Quyền Linh và Cẩm Ly chưa có dịp hội ngộ. Chính vì vậy, khi gặp lại trên phim trường Tôi là diễn viên, 2 nghệ sĩ cười đùa không ngớt mặc dù có ông xã Cẩm Ly hộ tống phía sau.

Trong khi đó, Yến Trang lại vô cùng sexy với bộ  jumpsuit cực ngắn, khoe đôi chân thon cùng thân hình ao ước khi trình diễn ca khúc Killer. Đây là bài hát ra mắt trong đầu năm 2015 của nữ ca sĩ và đã nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Ngoài ra, Chí Thành gây chú ý không kém với một bản ballad đầy sâu lắng, khoe giọng hát ngọt ngào của nam ca sĩ.

Tập 12, đêm gala công bố kết quả top 6 được phát sóng 21h, chủ nhật ngày 28/6 trên THVL1.

Những hình ảnh ca sĩ Cẩm Ly trong đêm gala công bố kết quả top 6 của chương trình "Tôi là diễn viên" :

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý