Cẩm Ly - Quốc Đại hẹn hò tại "Đêm Lễ Hội"

msstit msstit @msstit

Cẩm Ly - Quốc Đại hẹn hò tại "Đêm Lễ Hội"

Đêm Lễ Hội đêm nhạc chào mừng ngày quốc tế lao động 1/5 tại phòng trà MTV cùng sự góp mặt của ca sỹ Cẩm Ly, Quốc Đại và cây cười Vũ Thanh.

01/05/2014 12:36 PM
1,087

Cẩm Ly là một nữ ca sĩ Việt Nam thuộc dòng nhạc nhẹ, trữ tình. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, cô nhiều lần được bình chọn là một trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất, cũng như có nhiều nhạc phẩm do cô trình bày xếp đầu bảng những ca khúc được yêu thích nhất tại Việt Nam. Đặc biệt ở dòng nhạc xưa cô đã mang lại bất ngờ lớn cho khán thính giả bởi vì cô đã thể hiện hết sức thành công, mặc dù đây không phải là sở trường: Mùa mưa đi qua, Chuyện hẹn hò, Lâu đài tình ái …

1998 Lần đầu tiên khán giả biết đến ca sỹ Quốc Đại với tư cách giải nhì cuộc thi tiếng hát truyền hình TPHCM. Sau đó anh trở lại với vai trò ca sỹ độc quyền cho Kim Lợi Studio và được nâng đỡ khá kỹ khi ra mắt liên tiếp những ca khúc song ca cùng Cẩm Ly.


Đôi song ca gần đây vừa cho ra mắt rất nhiều CD song ca mới mang âm hưởng
trữ tình với sự kết hợp rất ăn ý .

Để chuẩn bị cho “Đêm Lễ Hội”,Phòng Trà MTV đã chủ động hướng đến việc chào mừng Ngày Quốc Tế Lao Động. Vì thế công tác chuẩn bị, set up sân khấu cũng được chuẩn bị khá kỹ.


Phòng Trà MTV

Điểm nhấn của đêm nhạc là những tiếng cười giòn tan từ danh hài Vũ Thanh. Một diễn viên đầy tài năng, có thể làm hài lòng những khán giả khó tính nhất.


Gắn bó với nghiệp diễn đã nhiều năm, Vũ Thanh chia sẻ anh rất hạnh phúc khi chọn
cái nghề “mang tiếng cười đến cho thiên hạ” cũng vì cái tâm muốn đem đến
niềm vui cho mọi người.

Đặc biệt phần trình diễn nóng bỏng của các người mẫu – hotgirl xinh đẹp với chủ đề VENUS .

Một lần nữa, “Đêm Lễ Hội” hân hạnh chào đón quý khán giả, hãy cùng những người thân yêu đến và thưởng thức một đêm nhạc ấn tượng và đầy ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Lao Động 01/05.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý