Cảm ơn vì anh vẫn luôn ở đây

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Cảm ơn vì anh vẫn luôn ở đây

Chẳng có thứ tình yêu nào đo đếm bằng lời thề hẹn. Chỉ có sự kiên nhẫn và tình cảm ấm áp là mãi mãi còn...

09/07/2014 07:00 AM
1,142

Em gặp anh năm em 18 tuổi, yêu anh khi 19. Đến bây giờ đã là 5 năm. Nói dài không dài, nói ngắn cũng không ngắn, nhưng đời người, liệu có bao nhiêu lần 5 năm? Quãng đường đó với biết bao nụ cười và nước mắt, tuổi thanh xuân của em luôn khắc ghi hình bóng anh.

Người ấy của em có đôi mắt hí...

Người ấy của em có bàn tay nhỏ xíu, nhưng vô cùng ấm áp...

Người ấy của em có bờ vai vững chãi...

Người ấy của em thích kể chuyện cười, dù kể dở ẹc…

Người ấy của em là người bạn thân mà em thích “tám”, là người anh lớn bảo vệ và che chở cho em, là thằng em nhỏ thỉnh thoảng nhõng nhẽo với em, là tài xế chở em khắp nơi…

03-2891-1404804990.jpg

03-2891-1404804990.jpg

Anh chưa bao giờ thề hẹn với em điều gì, thậm chí cũng ít nói câu “Anh yêu em”. Nhưng những gì anh làm còn quý hơn ngàn vạn lời chót lưỡi đầu môi. Nơi mình hẹn hò không phải quán xá, công viên. Hẹn, là khi anh đến nhà em châm cứu cho cơn đau lưng của mẹ, xoa bóp cánh tay mỏi của ba. Hẹn, là khi hai đứa cùng nhau chà rửa nhà vệ sinh. Ở cái nơi không hề liên quan đến sự lãng mạn ấy, mà sao em thấy hạnh phúc cứ dâng lên ngập tràn. Có bao nhiêu người đàn ông có thể phụ bạn gái cọ toilet? Hỏi sao không quý, không thương?

Tình yêu của mình qua 5 năm, thiếu một phần đam mê, nhưng thêm một phần ổn trọng. Em luôn cảm thấy mình thật may mắn khi có anh. Anh bao dung, nhẫn nại và luôn che chở em. Anh không phải người đi trước dọn sạch chướng ngại, mà là người đi bên cạnh, nắm tay em, cổ vũ em đương đầu với khó khăn, thử thách. Khi em mệt nhoài, tổn thương, vòng tay anh lại an ủi, vỗ về em. Điều đó với em, còn quý giá hơn tất cả. Bởi em biết, mình có một chỗ dựa, một “đồng minh”. Chỉ cần ta có nhau, sóng gió có là gì?

04-6515-1404804990.jpg

Em biết về cuộc thi “Lời cầu hôn lãng mạn” trên báo Ngoisao.net. Kỷ niệm của ai cũng lãng mạn và đầy xúc động. Còn em, em vẫn đang chờ lời cầu hôn của em. Thế nhưng, ai quy định chỉ có phái mạnh mới được cầu hôn? Khi xem lại những tấm ảnh của chúng mình, bao kỉ niệm ùa về trong em. Nhìn lại em của 5 năm vừa qua, chỉ thấy nụ cười vẫn tươi tắn, ánh mắt vẫn rạng ngời hạnh phúc. Anh biết không, thời gian trôi nhanh lắm, cuộc đời ly ly hợp hợp, nhiều khi ngoảnh lại đã lạc mất nhau. Vậy mà, sau từng ấy năm, anh vẫn bên em, với bàn tay nắm chặt và cái ôm ấm áp như thuở nào. Cảm ơn, vì tất cả những gì anh dành cho em. Cảm ơn, vì anh vẫn luôn ở đây…

“Mình cưới nhau anh nhé?”

 Nguyễn Ngọc Trà My

* Độc giả gửi bài viết dự thi "Lời cầu hôn lãng mạn" về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận được một chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng của Quyên Nguyễn Bridal và phiếu giảm giá 30% dịch vụ chụp ảnh hoặc may váy cưới.

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi .

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý