Cảm thấy khó ở, một phụ nữ đã tung hơn 50 triệu ra đường cho “nhẹ nhõm”

mesu mesu @mesu

Cảm thấy khó ở, một phụ nữ đã tung hơn 50 triệu ra đường cho “nhẹ nhõm”

Cảnh sát đã rất vất vả để có thể thu thập lại được hết số tiền lớn mà một phụ nữ tung ra đường phố khiến giao thông tắc nghẽn.

17/03/2017 02:48 PM
363

Cảnh sát đã rất vất vả để có thể thu thập lại được hết số tiền lớn mà một phụ nữ ném ra đường phố khiến giao thông tắc nghẽn.

Một phụ nữ ở thành phố Trùng Khánh, Tây Nam Trung Quốc, đã làm gián đoạn giao thông bằng cách rải hơn 16.000 NDT (~ 55 triệu đồng) trên con đường đông đúc người qua lại. Cô ta nói với cảnh sát rằng mình hành động ném tiền như vậy bởi đang cảm thấy tâm trạng “khó ở”.

Theo camera an ninh theo dõi trên đường phố, thì người phụ nữ này có mái tóc dài, mặc một chiếc áo khoác da và quần sóc. Cô ta bước ra khỏi hiệu thuốc và băng qua đường bằng làn đường dành cho người đi bộ. Sau khi bước chân xuống, cô ta dừng lại và túm một nắm tiền từ trong túi xách của mình rồi vứt chúng ra đường. Cô ta làm hành động như thế 4 lần liền.

Những tờ tiền mệnh giá 100 NDT rơi rải rác trên đường nhưng người đi bộ chỉ đơn giản dừng lại vây quanh để xem mà không ai thu nhặt chúng.

Cảm thấy khó ở, một phụ nữ đã tung hơn 50 triệu ra đường cho “nhẹ nhõm” - Ảnh 1

Cảnh sát thu nhặt số tiền rơi vãi, còn người đi đường thì tò mò vây quanh để xem.

Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để thu nhặt số tiền này. Tổng cộng họ đã thu nhặt được 16.369 NDT. Sau đó, cảnh sát đã tìm thấy người phụ nữ trên và trả lại số tiền đó cho cô ta. Cô này biện minh cho hành vi của mình là lúc đó cô ta đang “cảm thấy khó ở” trong người.

Hành vi kì lạ của người phụ nữ trên đã gây xôn xao dư luận Trung Quốc khi đoạn video được đăng tải lên mạng internet.

Một người sử dụng Weibo đã tự giễu và viết: "Tôi thực sự mong rằng mình có mặt ở đó khi bạn cảm thấy khó ở”

Một người khác viết: "Tôi cũng đang cảm thấy khó ở khi xem tin tức này. Tài khoản tiết kiệm của tôi thậm chí lại không có nổi 16.000 NDT.”

Theo SCMP

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý