Cầm tờ giấy xét nghiệm trên tay tôi mới phát hiện tác dụng của những thang thuốc bổ mà người chồng làm bác sĩ kê đơn

daikieu daikieu @daikieu

Cầm tờ giấy xét nghiệm trên tay tôi mới phát hiện tác dụng của những thang thuốc bổ mà người chồng làm bác sĩ kê đơn

Cầm tờ giấy đó trên tay tôi gục ngã hoàn toàn khi biết được sự thật những thang thuốc bổ mà người chồng làm bác sĩ đã kê cho mình suốt hơn 1 năm qua.

21/10/2016 08:17 AM
5,695

Tôi là con gái của giám đốc bệnh viện lớn, tất nhiên là một tiểu thư danh giá, gia giáo rồi. Thế nhưng tôi lại chọn 1 người đàn ông trong tay chưa có gì để cưới làm chồng. Cũng chỉ vì tôi thương anh, thương cái cảnh học y đến 6 bảy năm trời rồi ra lại phải chạy vạy khắp nơi mà không xin được việc chỉ vì nghèo.

Tôi đến với anh giống như một mối nhân duyên, không có gì là không thể khi tôi và anh đều đang cô đơn lẻ bóng.. Ngoài tình thương dành cho anh tôi còn ngưỡng mộ anh bởi ý chí và nghị lực vượt khó phi thường của mình. Cứ nghĩ rằng mọi chuyện đã tốt đẹp khi tiểu thư như tôi chấp nhận lấy anh làm chồng.

Ngày mới cưới, anh tốt với tôi vô cùng, kể từ lúc yêu nhau anh cũng chưa hề động vào người tôi. Yêu được gần 2 năm chúng tôi mới tổ chức đám cưới mà anh không hề 1 lần đòi hỏi. Đến mức tôi chạnh lòng phải hỏi dò có phải tại tôi không hấp dẫ hay tại anh bất lực. Anh cười nhẹ vuốt má tôi rồi trả lời: “Anh muốn dành lại để đêm tân hôn”. Nghe được câu nói đó từ người yêu tôi càng cảm thấy an tâm và may mắn với quyết định của mình. Thật sự lựa chọn cưới anh làm chồng chính là quyết định đúng đắn.

tinh-yeu-14-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Tôi và anh tổ chức đám cưới. Tất nhiên để anh cảm thấy mình không kém cạnh và lép vế trong gia đình nhà vợ tôi đã nhờ bố thúc đẩy cho anh được đề bạt lên chức trưởng phòng khoa ngoại Từ lúc đó anh càng chăm chút tôi hơn. Vì cơ hội để anh có thể thay thế vị trí của bố tôi là vô cùng lớn. Tôi và anh đã ra sức thả cả nửa năm mà chưa hề có nhúc nhích gì về con cái. Tôi cảm thấy khá bất an và nghĩ rằng do mình. Thấy tôi buồn nên anh an ủi, anh kê hẳn cho tôi 1 đơn thuốc bổ theo đông y. Bố tôi không hề biết thuốc này, tôi cũng chỉ nghe anh đó là thuốc bổ ở quê anh nên miệt mài uống.

Nhưng rồi thời gian qua đi, hơn 1 năm sau đó tôi vẫn chưa hề có động tĩnh có thai. Từ ngày tôi uống thuốc đã hơn 1 năm rồi, anh nói thuốc tốt tại sao tôi vẫn chưa có thai. Mỗi lần tôi có ý định đi khám anh đều nhắc. Chồng với bố đều làm ở bệnh viện, vợ không tin tưởng bố với chồng à mà còn định khám chỗ khác nữa. Nghe đến đấy tôi lại cho chồng khám, anh nói với tôi rằng mọi thứ đều bình thường. Chưa có con có thể là do chưa có duyên với con cái thôi. Thế là tôi lại chờ, lại cố gắng chờ đợi.

Chỉ sau đó 1 tháng, thật sự tôi càng ngày càng cảm thấy bất an. Chẳng có lý do gì mà tôi lại bình thường mà không có thai suốt bằng đó lâu. Cuối cùng sợ chồng giận nên tôi đã giấu chồng đến khám tại 1 bệnh viện khác.

con-gai-khoc-82-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Để rồi tôi bàng hoàng trong đau đớn khi cầm trên tay tờ giấy xét nghiệm đó. Kết quả tôi bị vô sinh do lạm dụng thuốc tránh thai quá nhiều và quá lâu khiến tôi đứng không vững. Tôi chưa từng uống thuốc tránh thai trước giờ thì sao có thể nói tôi lạm dụng thuốc đến vô sinh được. Tôi lờ mờ hiểu ra mọi chuyện. Hóa ra tất cả chỉ là cái bẫy mà chồng tôi dưng lên. Anh đã lừa gạt cả tôi và gia đình tôi.

Cầm tờ giấy kết quả mà lòng tôi tan nát. Thật sự đấy chính là âm mưu của chồng tôi sao? Anh đã làm gì vậy, anh muốn tôi không sinh con cho anh. Anh không hề yêu tôi mà chỉ lợi dụng tôi để đạt được mục đích của mình sao. Tôi bối rối lắm. Biết được sự thật này tôi không biết mình phải làm gì vào lúc này. Tôi hoang mang đến cực độ, tôi phải phanh phui sự thật ra sao đây, tôi sẽ nói cho bố tôi biết chuyện này để đuổi chồng tôi ra khỏi bệnh viện này. Nhưng còn tôi, còn tôi một người phụ nữ không còn cơ hội trở thành mẹ chỉ vì âm mưu hiểm ác của chính chồng mình. Tôi phải làm sao để vượt qua được nỗi đau đớn đến xé ruột gan này đây. Tôi thấy mình khổ, cuộc đời mình hoàn toàn bế tắc vào lúc này. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

>> “Nói mẹ anh lần sau nhớ đeo bao tay vo gạo nhé, tay bà bẩn thế kia em ăn cơm toàn chạy vào bồn cầu để nôn thôi”

Xem thêm

  • “Nói mẹ anh lần sau nhớ đeo bao tay vo gạo nhé, tay bà bẩn thế kia em ăn cơm toàn chạy vào bồn cầu để nôn thôi”“Nói mẹ anh lần sau nhớ đeo bao tay vo gạo nhé, tay bà bẩn thế kia em ăn cơm toàn chạy vào bồn cầu để nôn thôi”
  • Sợ mẹ chồng già lấy hết tiền nên trước khi ra ngoài con dâu nhốt bà trong phòng kín và cái kết bi thảmSợ mẹ chồng già lấy hết tiền nên trước khi ra ngoài con dâu nhốt bà trong phòng kín và cái kết bi thảm
  • Chứng kiến cảnh vợ hất cả bô nước tiểu vào mặt mẹ, chồng điên tiết đánh đuổi vợ đi trong đêm mưa bão nhưng 20 phút sau thì…Chứng kiến cảnh vợ hất cả bô nước tiểu vào mặt mẹ, chồng điên tiết đánh đuổi vợ đi trong đêm mưa bão nhưng 20 phút sau thì…
  • 5 năm vô sinh, tôi bị gia đình chồng đuổi ra khỏi nhà cướp hết tài sản 1 cách tàn nhẫn và cái kết hả hê 3 năm sau5 năm vô sinh, tôi bị gia đình chồng đuổi ra khỏi nhà cướp hết tài sản 1 cách tàn nhẫn và cái kết hả hê 3 năm sau
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý