Cẩm Tú bất ngờ khoe con trai 9 tháng tuổi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cẩm Tú bất ngờ khoe con trai 9 tháng tuổi

“Sao mai” Cẩm Tú khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ thông tin đã lấy chồng và sinh con. Con trai đầu lòng của Cẩm Tú và người chồng hơn 14 tuổi bé Đinh Ngọc Khôi Nguyên rất kháu khỉnh và đáng yêu.

30/05/2013 08:03 AM
22,881

 

 

Sau khi chia tay mối tình đẹp với nhạc sĩ trẻ Dương Cầm, Cẩm Tú đã tìm được bến bờ bình yên khác để “neo đậu” cuộc đời. Anh hơn Cẩm Tú 14 tuổi và không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Trái tim nhạy cảm của giọng ca Sao Mai điểm hẹn 2006 đã rung động trước vẻ từng trải, sự mạnh mẽ và hài hước của người đàn ông này.

Quyết định kết hôn sau khi nhận lời yêu chưa đến nửa năm nhưng Cẩm Tú không cảm thấy mình vội vàng, trái lại, cô cho rằng “lấy người như anh” là quyết định sáng suốt nhất trong cuộc đời.

Người đầu tiên Cẩm Tú báo tin cô đi lấy chồng là Dương Cầm. Sau này, Dương Cầm lại là người bạn của chồng Cẩm Tú.




Cẩm Tú lên xe hoa với người đàn ông hơn 14 tuổi sau gần nửa năm yêu đương. Cẩm Tú không chia sẻ nhiều về chồng, để giữ cho anh sự bình yên...

Hiện nay, vợ chồng Cẩm Tú đã có một cậu nhóc đáng yêu, bé Đinh Ngọc Khôi Nguyên gần 9 tháng tuổi, giống cả mẹ lẫn bố. “Con trai tôi rất ngoan và tự lập, cứ nhìn thấy con là tôi quên hết sự mệt mỏi. Muốn bỏ qua tất cả để dành thời gian ở bên con”, Cẩm Tú trải lòng. Theo cô, đó cũng là một trong những lý do khiến cô chưa sớm quay lại công việc ca hát trong làng giải trí. Bên cạnh đó, cô cũng muốn dành thời gian chăm sóc gia đình, để người chồng không hoạt động trong lĩnh vực yên tâm làm việc. Cẩm Tú e ngại, những sóng gió trong giới giải trí có thể ào đến ảnh hưởng đến gia đình nhỏ của mình…

Hiện tại, để thỏa nỗi nhớ nghề, Cẩm Tú mở một phòng trà ca nhạc với không gian sân vườn do chính cô thiết kế để mọi người có thể đến giao lưu, đàn hát và gặp gỡ những nghệ sĩ mà họ yêu mến. Cẩm Tú nói, nơi đây cô sẽ thường xuyên gặp lại những nghệ sĩ bạn bè thân thiết, cũng là nơi cô được hòa trong âm nhạc – niềm say mê chưa khi nào nguôi.

Một số hình ảnh Cẩm Tú và con trai đầu lòng, bé Đinh Ngọc Khôi Nguyên:

Hà Thanh

Hà Thanh

Hà Thanh

Hà Thanh

Hà Thanh

Hà Thanh

Hà Thanh

Hà Thanh

Hà Thanh

Hà Thanh

Hà Thanh

Hà Thanh
Ảnh:  Sơn Saa

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý