Cẩm Vân - Khắc Triệu tiết lộ bí mật hôn nhân

msstit msstit @msstit

Cẩm Vân - Khắc Triệu tiết lộ bí mật hôn nhân

Quen Cẩm Vân Khắc Triệu gần 30 năm, hóa ra điều nhà báo Nguyễn Thanh Đức thích lại không phải là giọng ca khàn khàn của Vân, kiểu chơi trống tưng bừng của Triệu, mà là cách hai người chơi với bạn bè.

13/09/2014 08:04 AM
6,777

Cuộc tình bắt đầu từ năm 1986, trong một chuyến Cẩm Vân - Khắc Triệu tăng cường cho đoàn Bông Sen đi biểu diễn ở Liên Xô (cũ). Quốc Triệu chơi trống chuyên nghiệp từ năm 11 tuổi, qua nhiều club Mỹ, phòng trà, đại nhạc hội... cho đến lúc ấy Khắc Triệu đã là một trong những tay trống hàng đầu của nhạc trẻ. Anh nổi tiếng đào hoa, phái đẹp tự động tìm đến, đổi bồ như thay áo, trong đó có cả những người nổi tiếng.

Còn Cẩm Vân thì đã là một ngôi sao hàng đầu trong làng ca sỹ lúc bấy giờ. Quốc Triệu tâm sự là anh chưa từng tỏ tình với một ai, chỉ lần duy nhất trong đời với Cẩm Vân, đó chính là chuyến đi Liên Xô ấy. Sắp về nước, không còn cơ hội gần gũi nhiều, Quốc Triệu bỗng thấy mình phải gấp rút tỏ tình vì chưa từng yêu ai đến vậy. Triệu chưa thấy ca sỹ nào sống đàng hoàng, nghiêm túc và lao động cật lực như thế.

 - Ảnh 1

Cẩm Vân, Khắc Triệu được xem là cặp đôi vàng của giới nghệ sỹ Việt.

Hôm đoàn đến chặng chót ở Kharkov (Ukraine), một hôm Cẩm Vân đang đi dạo trong công viên chợt nghe tiếng chân chạy bịch bịch phía sau. Quay lại thì thấy Triệu mặt mày tái xanh, vừa thở vừa nói lời tỏ tình như không còn có dịp nào khác. Đã thích Triệu rồi vì vẻ nam tính, vì tài năng, vì sự galăng của anh trong suốt chuyến đi, nhưng Vân cứ... hãy đợi đấy! Như là duyên số, khi về đến sân bay Calcutta (ấn Độ) vào ban đêm thì máy bay hư, cả đoàn phải vào khách sạn nằm chờ. Hai người một phòng, dư ra một nữ là... Cẩm Vân. Bên nam cũng lẻ một người.

Trưởng đoàn là ông Trần Tấn Lộc, Phó Giám đốc sở Văn hóa thông tin lúc ấy, không hiểu nghĩ sao lại xếp Cẩm Vân vào chung phòng với Khắc Triệu! Vân kể: “Anh Lộc nói Vân... giống con trai, ở chung vậy không sao, vả lại chỉ chờ xíu máy bay sửa xong là đi thôi!”.

Nay ông Lộc đã mất, nếu còn tôi sẽ hỏi vì sao ông lại để một cô gái ở chung phòng với một tay sát gái như vậy. Nhưng tôi chắc chắn với một người tâm lý, tinh tế như ông thì đó không phải là chuyện vô tình, không có duyên cớ. Không lẽ Khắc Triệu “bỏ nhỏ” ông? Hỏi thì Triệu lắc đầu lia lịa, nói không hề có chuyện đó! Và rồi suốt đêm đó, cả hai khuân ghế ra ban công ngồi nói chuyện đến sáng, tâm sự, giãi bày hết những tình cảm chưa thổ lộ. Đó là câu trả lời của Vân, khi tôi cắc cớ hỏi “cái đêm hôm ấy có... gì không?”. Còn Triệu (để viết bài này tôi đã gặp riêng mỗi người để phỏng vấn) thì hỏi lại tôi là... “Vân trả lời sao vậy anh?”.

Về nước, chưa muốn lộ chuyện, và vì đều đã là sao, nên những cuộc gặp gỡ riêng của họ sau đó khá vất vả. Triệu đạp xe đạp, Vân chạy Honda PC50, hẹn nhau ở những quán cà phê xa tít mù, ăn mặc ngụy trang kỹ. Nhưng tình yêu như cây kim trong bọc làm sao giấu được? Năm năm sau (1991), hai người tổ chức đám cưới.

23 năm, hai con gái, cũng có những ngày ghen tuông sóng gió chỉ vì yêu nhau - Vân thú thật cả hai cùng ghen kinh khủng, thời gian đầu cứ phải theo giữ nhau suốt, và cũng vì tình yêu mà họ giữ được hạnh phúc cho đến tận hôm nay. "Lên sân khấu thế nào không biết chứ về nhà là Vân chỉ muốn làm một người vợ bình thường, chăm sóc gia đình, hết lòng vì chồng con”. Khi được hỏi về bí quyết giữ hạnh phúc gia đình, Vân nói đơn giản chỉ vậy. Câu hỏi này khi đem hỏi Khắc Triệu, anh nói bí quyết của anh là cố gắng... ăn hết những món ăn Vân nấu!

Nhà báo Nguyễn Thanh Đức

Xem thêm video clip : Clip: Bật mí cảnh rượt đuổi nghẹt thở trong Scandal 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý