Cảm xúc tuyệt vời trong phim ngắn hoạt hình quảng cáo Việt Nam - “Hành trình kỳ diệu”

mesu mesu @mesu

Cảm xúc tuyệt vời trong phim ngắn hoạt hình quảng cáo Việt Nam - “Hành trình kỳ diệu”

Mang thai là một điều tuyệt diệu mà tạo hóa đã ban tặng riêng cho người phụ nữ. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về dự định mang thai, hay có nhiều cảm xúc lẫn lộn khi mang trong mình giọt máu bé bỏng đầu tiên; thì hẳn phim hoạt hình ngắn “Hành trình kỳ diệu” đến từ những nhà làm phim Việt Nam sẽ chính là câu trả lời dành cho bạn.

13/10/2014 08:18 AM
43,613

   Macintosh HD:Users:nguyentamvu:Desktop:Screen Shot 2014-09-11 at 1.00.20 PM.png

Bạn biết đấy, có rất nhiều điều tuyệt vời khi trở thành một người mẹ. Làm mẹ, bạn thực hiện một nhiệm vụ vĩ đại nhất cuộc đời. Bạn trải nghiệm những thay đổi cơ thể trong suốt quá trình mang thai cùng một sinh linh bé bỏng đang lớn dần lên trong bạn.

Macintosh HD:Users:nguyentamvu:Downloads:JPG:scene01_190 (0-00-00-00).jpg


Làm mẹ, bạn học cách cảm nhận những suy nghĩ của con, cảm nhận những chuyển động dù rất nhỏ. Làm mẹ, từ những cú đạp đầu tiên đến những trò đùa nghịch của con trong bụng cũng khiến bạn lo lắng. Bạn tìm kiếm mọi nguồn thông tin để giải đáp cho những tín hiệu của “cư dân” bé nhỏ trong bụng mình… Thậm chí bạn còn dành hàng giờ để nghe nhạc và trò chuyện với bé cưng. Công việc chiếm nhiều thời gian nhất của bạn lúc này là chọn cho bé con một cái tên thật ý nghĩa, mang những mong ước tốt đẹp và tâm tư của bạn cho cái tên theo con suốt cuộc đời.

Macintosh HD:Users:nguyentamvu:Downloads:JPG:scene02_150 (0-00-00-00).jpg

Khoảnh khắc con chào đời là giây phút hạnh phúc nhất đời bạn. Bạn sẽ chẳng còn nhớ gì về quãng thời gian 9 tháng mang thai cực khổ và mệt mỏi. Tiếng con òa khóc, mắt bố rưng rưng, mẹ cũng không kiềm được dòng nước mắt nóng hổi chảy trào. Cả bạn và anh ấy cùng tranh luận xem con mình giống ai hơn. Nhưng cho dù giống bố hay giống mẹ, thì con của bạn lúc nào cũng là một đứa bé xinh đẹp nhất trần gian và luôn khiến bạn mỉm cười, phải không!

Macintosh HD:Users:nguyentamvu:Downloads:Ebe_Stillframe:scene04_0 (0-00-00-00).jpg

Và rồi cuộc hành trình mới của bạn bắt đầu. Những đêm con khóc làmbạn mất ngủ, những ngày con đau khiến bạn lo lắng khôn nguôi. Nhưng nhìn con yêu khôn lớn mỗi ngày khiến bạn lâng lâng hạnh phúc. Bạn muốn hét lên cho cả thế gian này biết rằng bạn yêu con nhiều lắm. “Mẹ sẽ luôn chăm sóc, yêu thương và bảo vệ con suốt cuộc đời này, con yêu nhé!”.

Macintosh HD:Users:nguyentamvu:Downloads:Ebe_Stillframe:scene06a_0 (0-00-00-00).jpg

Không chỉ là một đoạn phim quảng cáo, “Hành trình kỳ diệu” của trang web EBE.VN còn mang lại cho bạn trọn vẹn những cảm xúc tuyệt vời của giai đoạn kỳ diệu nhất trong cuộc đời. 

Xem clip tại đây:

https://www.youtube.com/watch?v=_o0nDefKacA

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý