Cameroon đấu với Croatia: Chia tay ‘bầy sư tử’

ronandinho ronandinho @ronandinho

Cameroon đấu với Croatia: Chia tay ‘bầy sư tử’

Đai diện của châu Âu, Croatia đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc với thắng lợi 40 trước Cameroon, qua đó thắp lên hi vọng vào vòng 16 đội World Cup 2014.

19/06/2014 08:02 AM
3,324

Đúng như dự đoán, Croatia với thực lực nhỉnh hơn đã chiếm được thế chủ động trước Cameroon. Sau 11 phút bóng lăn, tiền đạo Olic đã mở tỉ số cho đội bóng mặc áo caro với pha dứt điểm chính xác. Bị dẫn trước, Cameroon cố gắng dồn lên nhưng không gây ra được nhiều nguy hiểm trước hàng thủ được tổ chức tốt của Croatia.

 - Ảnh 1

Croatia chính thức tiễn Cameroon về nước sớm.

Không những thế, đến phút 40 Alex Song còn bị đuổi khỏi sân sau pha đánh nguội. Chơi thiếu người, Cameroon không còn duy trì được thế trận, trong khi Croatia đã tận dụng rất tốt nhưng cơ hội có được trong hiệp 2.

Lần lượt những pha lập công của Perisic và cú đúp của tiền đạo Mandzukic đã giúp đội bóng áo caro có được hoành tráng 4-0 trước những sư tử bất khuất Cameroon.

Croatia đã có chiến thắng tưng bừng trước Cameroon

Như vậy, Cameroon là đội bóng thứ 3 sau Tây Ban Nha và Úc bị loại tại . Còn Croatia với 3 điểm có được sẽ tiếp tục phải giành chiến thắng trước Mexico ở lượt cuối để giành quyền vào vòng 16 đội.

Chung cuộc: Cameroon 0-4 Croatia

Ghi bàn: Ivica Olic (11), Perisic (48), Mandzukic (61, 73)

Thẻ đỏ: Alex Song (40)

Đội hình thi đấu:

Cameroon: Itandje, Mbia, Chedjou (Nounkeu 45), N'Koulou, Assou-Ekotto, Song, Matip, Enoh, Choupo-Moting (Salli 75), Aboubakar (Webo 70), Moukandjo.

Croatia: Pletikosa, Srna, Corluka, Lovren, Pranjic, Modric, Rakitic, Perisic (Rebic 78), Sammir (Kovacic 72), Olic (Eduardo 69), Mandzukic.

Theo Khám phá

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý