Camry "điên" gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ chạy

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Camry "điên" gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ chạy

Sau khi gây tai nạn giao thông liên hoàn ở quận Hải An, TP Hải Phòng, tài xế xe Camry đã bị hàng chục người dân đuổi bắt, đánh đập.

23/03/2017 08:50 AM
62

Sau khi gây tai nạn giao thông liên hoàn ở quận Hải An, TP Hải Phòng, tài xế xe Camry đã bị hàng chục người dân đuổi bắt, đánh đập.

Theo tin tức báo VOV đăng tải, vào khoảng 22h ngày 22/3, trên đường Trung Lực, phương Đằng Lâm, quận Hải An (TP Hải Phòng) xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. 

Chiếc xe Camry BKS 15A 266-55 do một người đàn ông điều khiển đâm phải một chiếc xe trên đường, tài xế đã bỏ chạy và bị người dân truy đuổi. Trên đường bỏ chạy, tài xế tiếp tục va phải một số người đi đường.

Camry "điên" gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ chạy - Ảnh 1

Camry "điên" gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ chạy. Ảnh: Dân Trí

Liên quan đến vụ tai nạn báo Công an Nhân dân đưa tin thêm, khi bị người dân vây quanh chiếc xe, tài xế vẫn cố thủ không ra ngoài, nhiều người đã đập kính xe lôi người này ra ngoài, đánh đập.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tai nạn hiện trường, xử lý vụ việc và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Xác nhận với PV báo Dân Trí, cán bộ đội CSGT trật tự số 2, Phòng CSGT Công an Hải Phòng cho biết, tài xế xe Camry đã gây tai nạn liên hoàn, khiến người đi đường bị thương, đâm hỏng một ô tô đậu ven đường và húc đổ một cây xanh trước khi dừng lại. Hiện số người bị thương vẫn chưa được xác định.

Camry "điên" gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ chạy - Ảnh 2

Tài xế Camry cố thủ trong xe. Ảnh: VOV

Báo Dân Trí cũng cho hay, chiếc xe Camry đã gây tai nạn trên đường Lê Hồng Phong rồi bỏ chạy về đường Ngô Gia Tự rồi lại chạy vòng lại Lê Hồng Phong đến đường Trung Lực, đoạn giao với đường Ngô Gia Tự thì mới duwngl ại.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xác minh số người bị thương trong vụ tai nạn.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý