Cán bộ văn hóa xã làm thiếu nữ thiểu năng mang thai

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cán bộ văn hóa xã làm thiếu nữ thiểu năng mang thai

(Xã hội) Dù đã có vợ cùng hai con, vị cán bộ văn hóa xã vẫn hẹn hò và khiến cô gái thiểu năng trí tuệ.

20/10/2014 01:32 PM
7,429

Thời gian qua, dư luận xã Đại Thạnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam xôn xao trước thông tin vị cán bộ văn hóa xã là ông Mai Văn Hai (SN 1979) liên tục bị tố quan hệ bất chính và làm hàng loạt phụ nữ mang thai, sau đó “quất ngựa truy phong”.

Mô tả ảnh.

Cán bộ văn hóa xã làm thiếu nữ thiểu năng mang thai. Ảnh minh họa.

Gần đây nhất là vụ bà Phan Thị Tám (51 tuổi, ngụ xã Đại Thạnh) tố cáo ông Hai đã có hành vi hiếp dâm đứa con gái thiểu năng trí tuệ khiến cô gái này mang thai. Công an xã đã mời ông Hai và nạn nhân lên làm việc. Xác định nội dung trình báo đúng sự thật, nhưng vượt quá thẩm quyền xử lý, xã đã chuyển hồ sơ ban đầu cho Công an huyện thụ lý.

Ngày 19/10, Công an huyện Đại Lộc đã xác nhận việc bà Tám tố cáo ông Hai có hành vi Hiếp dâm con gái bà. Tuy nhiên, sau khi 2 bên thỏa thuận, gia đình bà Tám đã rút đơn tố cáo nên cơ quan công an không khởi tố vụ án.

Theo bà Tám, cách đây 4 tháng, bà gửi đơn lên Công an xã Đại Thạnh tố cáo việc con gái bà tên Ngân (20 tuổi) bị ông Hai làm cho mang thai. Ngân vốn bị thiểu năng trí tuệ còn ông Hai đã có vợ và 2 con, đang làm cán bộ văn hóa xã.

Sau khi bị triệu tập lên cơ quan công an, ông này thừa nhận trong một lần hướng dẫn cho Ngân làm CMND thì có tình cảm rồi hẹn hò với cô gái. Sau đó, Hai đưa Ngân vào khu vực vắng để giao cấu 3 lần.

Tại công an huyện, vị cán bộ cam kết sẽ đền bù cho gia đình bà Tám 30 triệu đồng. Ngoài ra, khi Ngân sinh, Hai sẽ trợ cấp 700.000 đồng/tháng cho tới khi con đủ 18 tuổi.

Công an huyện Đại Lộc cho rằng cô gái đã trên 18 tuổi, tự nguyện quan hệ, gia đình không theo tiếp vụ kiện… nên không đủ yếu tố để khởi tố vụ án hình sự.

Do đó, ngày 1/10, công an có công văn dừng điều tra, chuyển hồ sơ cho công an xã để có hướng xử lý hành chính Mai Văn Hai về hành vi quan hệ bất chính.

Trong khi đó, người dân xã Đại Thạnh liên tục có những phản ứng gay gắt với vị cán bộ này, yêu cầu các cơ quan xử lý mạnh tay. Bởi trước đó, ông Hai đã quan hệ bất chính với rất nhiều phụ nữ trong và ngoài xã và đã có ít nhất là 3 đứa “con rơi”, nhưng ông này đều chối bỏ trách nhiệm.

Mẹ ôm con nhảy cầu tự tử: Xót xa giây phút tìm thấy xác
Thi thể hai mẹ con nhảy cầu Vạn Hà (Thanh Hóa) tự tử đã được tìm thấy trong tư thế buộc vào nhau bằng một sợi dây khiến ai nhìn thấy cũng xót xa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý