Cán bộ xã bị tố làm thiếu nữ thiểu năng mang thai

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cán bộ xã bị tố làm thiếu nữ thiểu năng mang thai

Vị cán bộ văn hóa xã quen biết rồi làm cho cô gái 20 tuổi bị thiểu năng trí tuệ mang thai. Tuy nhiên, do gia đình nạn nhân rút đơn nên công an không thể khởi tố vụ án.

20/10/2014 06:10 AM
2,215

Ngày 19/10, công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) xác nhận việc bà Phan Thị Tám (51 tuổi, ngụ xã Đại Thạnh) tố cáo ông Mai Văn Hai (35 tuổi, cán bộ văn hóa xã) có hành vi Hiếp dâm con gái của bà. Tuy nhiên sau khi 2 bên thỏa thuận, gia đình bà Tám đã rút đơn tố cáo nên cơ quan công an không khởi tố vụ án.

Theo bà Tám, cách đây 4 tháng, bà đã gửi đơn lên công an xã Đại Thạnh tố cáo việc con gái bà tên Ngân (20 tuổi) bị ông Hai làm cho mang thai. Ngân vốn bị thiểu năng trí tuệ, còn ông Hai đã có vợ và 2 con, đang làm cán bộ văn hóa xã.

Tiếp nhận thông tin, công an xã Đại Thạnh mời ông Hai và nạn nhân lên làm việc. Xác định nội dung trình báo đúng sự thật, nhưng do vượt quá thẩm quyền, công an xã huyển hồ sơ cho công an huyện Đại Lộc.

Sau khi bị triệu tập lên cơ quan công an, ông này thừa nhận trong một lần hướng dẫn cho Ngân làm CMND thì có tình cảm rồi hẹn hò với cô gái. Sau đó Hai đưa Ngân vào khu vực vắng để giao cấu 3 lần.

Tại công an huyện, vị cán bộ cam kết sẽ đền bù cho gia đình bà Tám 30 triệu đồng. Ngoài ra, khi Ngân sinh, Hai sẽ trợ cấp 700.000 đồng/tháng cho tới khi con đủ 18 tuổi.

Công an huyện Đại Lộc cho rằng cô gái đã trên 18 tuổi, tự nguyện quan hệ, gia đình không theo tiếp vụ kiện… nên không đủ yếu tố để khởi tố vụ án hình sự.

Do đó, ngày 1/10, công an đã có công văn dừng điều tra, chuyển hồ sơ cho công an xã để có hướng xử lý hành chính Mai Văn Hai về hành vi quan hệ bất chính.

Theo Tri Thức Trực Tuyến

Xem thêm video clip : Quán quân giọng hát Việt nhí 2014 trả lời phỏng vấn cực dễ thương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý