Cận cảnh 2 chàng trai bị trục xuất vì quá đẹp

mesu mesu @mesu

Cận cảnh 2 chàng trai bị trục xuất vì quá đẹp

Omar Borkan Al Gala là một trong 3 người vừa bị Ả rập trục xuất khỏi lễ hội ở thủ đô Riyadh ngày 14.4 vừa qua vì quá đẹp trai.

24/04/2013 11:41 AM
114,235

Mấy ngày qua, dân mạng lùng sục bằng được hình ảnh của ba chàng trai bị trục xuất ra khỏi Ả rập vì tội... quá đẹp trai. Và sự mong mỏi của dân mạng đã không bị phí hoài khi tìm thấy nhan sắc của một trong ba chàng trai đẹp đến mức bất ngờ.


Chàng trai có tên Omar Borkan Al Gala, hiện đang làm công việc người mẫu ảnh tự do tại thủ đô Riyadh. Ngoài ra, anh chàng cũng kiêm làm nhiếp ảnh gia thời trang, diễn viên và là nhà thơ.


Cách đây một tuần, Borkan cùng hai người bạn của mình đến một hội chợ, song ban tổ chức trục xuất họ ra khỏi lễ hội vì cho rằng vẻ ngoài điển trai của Borkan và hai chàng trai đi cùng sẽ dễ làm phụ nữ "sa ngã".


Vẻ đẹp của Borkan được nhiều người so sánh với hoàng tử Dubai tên Maktoum, nhân vật từng gây sốt cách đây không lâu bởi vẻ ngoài điển trai của mình.


Borkan được đánh giá là đẹp "một cách hoàn hảo", dù trong trang phục truyền thống hay mặc đồ thể thao.


Đôi mắt màu hổ phách của Borkan cũng khiến không ít phụ nữ phải liêu xiêu vì ánh nhìn sắc sảo, lạnh lùng.


Borkan từng xuất hiện trên bìa một số tờ tạp chí danh tiếng và lập tức thu hút nhiều chú ý bởi vẻ ngoài điển trai. Chàng trai này sở hữu hàng loạt fanpage với lượng thành viên tham gia lên đến hàng trăm nghìn người.


Những bức ảnh chụp khoảnh khắc đời thường của Borkan cũng khiến dân mạng "điên đảo" bởi vẻ đẹp hoàn hảo ở mọi góc cạnh.


Bức hình hiếm hoi khoe ngoại hình hấp dẫn của chàng trai tuổi đôi mươi.


Một trong những bức hình nổi tiếng của Borkan khi khai thác được vẻ đẹp của anh ở góc độ trực diện.


Mặc dù làm công việc tự do thiên về nghệ thuật, song ở Borkan vẫn toát lên vẻ vương tôn cao quý.


Không ít cô gái đã ngộ nhận Borkan là con cháu trong hoàng tộc bởi vẻ đẹp vương giả của chàng trai này.


Chàng trai đẹp thứ 2 bị trục xuất là Hoàng tử Mutaib

Hôm nay, dân mạng lại được một phen "ngất lịm" trước vẻ đẹp của một trong 3 chàng trai bị trục xuất khỏi vương quốc Ả Rập Saudi. So với người thứ nhất được mọi người săn lùng thấy cách đây mấy ngày thì anh chàng thứ 2 cũng khiến bao bạn nữ "phát cuồng".

Theo dân mạng "đồn đoán", người thứ 2 này chính là Hoàng tử Mutaib - người sở hữu một vẻ đẹp có thể xem là hoàn hảo với một gương mặt đẹp như tượng. Cháu trai vua Faisal không chỉ được hâm mộ tại quê nhà mà còn nổi tiếng trên khắp thế giới.

Trước đó, 3 thanh niên đẹp trai đến từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập đã bị cảnh sát trục xuất khỏi vương quốc Ả Rập Saudi vào ngày chủ nhật 21.4 khi đang tham gia vào một lễ hội văn hóa thường niên – Festival Di sản Văn hóa Jenadriyah - ở thủ đô Riyadh của Ả Rập Saudi.

 

Báo chí rầm rộ cho hay, một nhà chức trách giải thích 3 người thanh niên bị áp giải ngay khi đang tham gia lễ hội là bởi họ quá đẹp trai khiến các thành viên Ủy ban Khuyến khích Đạo đức và Ngăn ngừa Đồi bại lo sợ khách tham quan nữ giới sẽ phải lòng họ.

3 người đàn ông mắc tội... đẹp trai bị áp giải đã ngay lập tức được trao trả về thủ đô Abu Dhabi của Các Tiểu vương quốc Ả Rập.





Anh là cháu trai vua Faisal


Vẻ đẹp được so sánh như trong tranh













6 chàng trai Ảrập có nguy cơ bị trục xuất vì đẹp trai khiến phụ nữ phát sốt
Cận cảnh 2 chàng trai bị trục xuất vì quá đẹp
Những cô gái Ả Rập đẹp mê hồn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý