Cận cảnh Chelseal lần thứ 13 bất bại trước Arsenal

beck beck @beck

Cận cảnh Chelseal lần thứ 13 bất bại trước Arsenal

(Công lý) Trận cầu tâm điểm tại Premier League giữa Arsenal và Chelsea trên sân Emirates đã kết thúc không bàn thắng và đây là lần thứ 13, The Blues bất bại trước Pháo thủ dưới thời cầm quân của HLV Mourinho.

27/04/2015 09:00 AM
241

Chelsea hành quân đến sân Emirates khi không có tiền đạo trong đội hình do chấn thương và Oscar đã được đẩy lên đá ở vị trí cao nhất trên hàng công. Trước một đối thủ đang có 8 trận thắng liên tiếp như Arsenal, HLV Jose Mourinho đã sử dụng lối chơi phòng ngự phản công nổi tiếng của mình.

Arsenal nhập cuộc bằng sự lấn lướt đội khách nhưng không có được cơ hội thực sự nguy hiểm. Trong khi đó Chelsea lại sớm có được tình huống uy hiếp khung thành của thủ môn Ospina. Phút 16, bằng đường chuyền dài, Cesc Fabregas đã loại hàng phòng ngự của đội bóng cũ, rồi phá bẫy việt vị băng xuống tâng bóng qua đầu thủ môn Ospina.

May mắn cho Arsenal là hậu vệ Hector Bellerin đã kịp thời cản phá. Với Cesc Fabregas, đây là lần đầu tiên tiền vệ này trở về thi đấu trước đội bóng cũ và ở phút 23, cầu thủ người Bỉ phải nhận một thẻ vàng vì lỗi ăn vạ.

Cũng trong hiệp một, Arsenal mất oan một quả phạt đền ở phút 34, khi Gary Cahill để bóng chạm tay trong vòng cấm trước cú dứt điểm của Santi Cazorla.

Sang hiệp hai, Oscar bị đau và HLV Mourinho đưa Didier Drogba vào thế chỗ. The Blues vẫn tiếp tục lối chơi phòng ngự chắc chắn nên không cho Arsenal cơ hội ghi bàn.

Bên phía Arsenal, HLV Wenger cũng tung Welbeck, Walcott vào sân thay Coquelin và Giroud. Điều đó ít nhiều cũng giúp Pháo thủ gia tăng sức ép lên sân của Chelsea trong những tình huống bóng bổng.

Dù vậy, các cầu thủ của Arsenal cũng không thể xuyên thủng hàng thủ chắc chắn của The Blues, nhất là khi Terry và Cahill vốn luôn xuất sắc trong những pha không chiến.

Chung cuộc, đã không có bàn thắng nào được ghi và cả hai đành chia điểm. Với HLV Mourinho, điều đó là đủ để Chelsea tiến gần chiếc cúp vô địch, còn HLV Wenger đã không thể hài lòng, bởi trận hoà đã chấm dứt mạch trận thắng của Arsenal và thêm một lần ông không thắng được HLV Mourinho, giống như 12 lần trước đó.

Không những thế vị trí thứ hai trên BXH của Pháo thủ lại phải trả về tay Man City khi hai đội có cùng tổng điểm là 67, nhưng Man xanh hơn về các chỉ số phụ.

 

Oscar bị đau trong một tình huống va chạm với thủ môn Ospina

Điều đó khiến Oscar phải rời sân và Didier Drogba được đưa vào thay thế

Cesc Fabregas lần đầu trở về sân Emirates thi đấu trước đội bóng cũ

Cesc Fabregas phải nhận một thẻ vàng ở phút 34 do lỗi ăn vạ

Santi Cazorla có cú dứt điểm ở phút 34...

làm bóng chạm tay Gary Cahill nhưng Arsenal không được hưởng quả phạt đền

HLV Mourinho đã có 13 lần bất bại...

trước người đồng cấp của Arsenal là HLV Wenger

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý