Cận cảnh “em gái” Huỳnh Hiểu Minh trong “Thất Phu Chi Chiến”

doraemon doraemon @doraemon

Cận cảnh “em gái” Huỳnh Hiểu Minh trong “Thất Phu Chi Chiến”

Để làm nhân vật thêm ấn tượng, mỹ nữ Trương Hâm Nghệ đã chẳng ngại ngần thêm vào mặt mình những vết tàn nhang xấu xí.

14/04/2012 01:33 PM
16,037

Phim điện ảnh Thất Phu Chi Chiến của Huỳnh Hiểu Minh đang tích cực gia tăng sức nóng cho ngày khởi chiếu. Hàng loạt những thông tin về phim đã được hé lộ, từ nhạc phim cho đến vai nữ chính Trương Hâm Nghệ cũng được các nhà sản xuất tung ra.

Dù tuyến nhân vật xoay quanh nam chính Huỳnh Hiểu Minh nhưng vai diễn mà Trương Hâm Nghệ thể hiện cũng không kém phần quan trọng. Cô vào vai Phương Tử Trân, em gái thủ lĩnh nhóm thổ phỉ Phương Hữu Vọng (Huỳnh Hiểu Minh). Phương Tử Trân là một cô gái hào sảng, thích tự do, vô tình gặp gỡ Cao Đống Lương (Trương Dịch) rồi sau đó đem lòng yêu mến anh. Tạo hình nhân vật Phương Tử Trân khá đa dạng, thế nhưng dù ở bộ dạng nào thì Trương Hâm Nghệ cũng đều ghi lại dấu ấn với nét đẹp thông minh, sắc sảo.






Trương Hâm Nghệ vào vai cô gái yêu tự do, tính cách phóng khoáng

Nổi bật trong số đó là hình ảnh Trương Hâm Nghệ với mái tóc buộc cao, làn da rám nắng, trang phục khỏe khoắn càng lám toát lên nét cá tính của một cô gái lớn lên cùng thổ phỉ. Để hình tượng nhân vật được ấn tượng, đạo diễn Dương Thụ Bằng đã cố làm cho Trương Hâm Nghệ… xấu xí hơn bình thường.

Nữ diễn viên thổ lộ: “Tôi còn nhớ khi tạo hình nhân vật vừa mới hoàn thành, đạo diễn đã hỏi tôi có muốn để stylist thêm vào mặt thật nhiều vết tàn nhang nhỏ? Tôi nói tôi thích các cô gái kiểu Châu Âu và Châu Mỹ, da thật trắng nhưng lại có nhiều vết tàn nhang trên người”.






Ngày 24/04 tới, Thất Phu Chi Chiến sẽ chính thức tấn công các rạp chiếu phim. Ban đầu lịch chiếu được ấn định vào 28/04 nhưng đạo diễn Dương Thụ Bằng đã chủ động dời ngày để tránh đụng mặt các đối thủ đáng gờm đến từ Hollywood.

Trailer "Thất Phu Chi Chiến"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý