Cận cảnh gương mặt xinh xắn của em gái Phương Linh

mesu mesu @mesu

Cận cảnh gương mặt xinh xắn của em gái Phương Linh

Phương Ly cùng bạn trai tin đồn đều có mặt trong buổi tập luyện cho liveshow Tôi toả sáng tháng 9.

19/09/2014 12:33 PM
14,687

 


Với tư cách khách mời trong liveshow Tôi toả sáng tháng 9 của Trịnh Thăng Bình và Justatee, vừa qua, Phương Ly đã có một buổi tập luyện với các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Chỉ trang điểm nhẹ và mặc bộ trang phục khá đơn giản để đi duyệt chương trình, song Phương Ly vẫn gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp cùng với tính cách vô cùng nhí nhảnh, dễ thương.

Trong liveshow sắp tới, Phương Ly sẽ song ca cùng với Justatee ca khúc Người nào đó – một bản hit nổi tiếng của không chỉ được nhiều bạn trẻ trong nước yêu thích mà một số khán giả nước ngoài cũng từng cover lại ca khúc này.

Ngoài Phương Ly, buổi tập luyện còn có sự xuất hiện BigDaddy. Không chỉ với tư cách là bạn thân của Justatee, thời gian gần đây BigDaddy còn bị nhiều người đồn đoán là bạn trai mới của em gái Phương Linh.

Theo thông tin chia sẻ riêng của Ban tổ chức, trong cuộc gặp gỡ này, Phương Ly không ngại ngần ôm hôn bạn trai “tin đồn” của mình. Ngoài những hình ảnh và những dòng trạng thái tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội, Phương Ly và BigDaddy vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ thực sự của mình.

Bên cạnh phần kết hợp với khách mời, trong chương trình, Trịnh Thăng Bình và Justatee còn song ca 2 ca khúc về Sài Gòn và Hà Nội là: "Nồng nàn Hà Nội" (sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường) và "Sài Gòn đêm nay" (sáng tác của Trịnh Thăng Bình).

Một số hình ảnh hậu trường tập luyện Tôi toả sáng tháng 9:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý