Cận cảnh hiện trường đạo diễn Hoa ngữ bị bắt vì mua dâm

biettuot biettuot @biettuot

Cận cảnh hiện trường đạo diễn Hoa ngữ bị bắt vì mua dâm

(Ngoisao.vn) Có dấu hiệu cho thấy, mối quan hệ của đạo diễn cùng vợ là diễn viên Trương Vũ Kỳ đã rạn nứt ngay trước khi bị bắt vì có hành vi mua dâm.

16/09/2014 11:47 AM
2,853

Ngay sau khi tin tức đạo diễn Vương Toàn An - chồng diễn viên Trương Vũ Kỳ bị bắt vì liên tiếp có hành vi mua dâm, hiện trường nơi xảy ra vụ việc đã nhanh chóng được công khai trên truyền hình. Được biết, đó chính là phòng làm việc của đạo diễn, tại khu Đông Thành, Bắc Kinh.


Hình ảnh Vương Toàn An và vợ Trương Vũ Kỳ

Vào hồi 7 giờ tối ngày 10.9, Vương Toàn An đã bị bắt trong lúc có hành vi mua dâm với người phụ nữ tên là Lữ Mỗ Mỗ, với mức giá 800 tệ (2,7 triệu). Ông cho biết mình đã liên lạc cho người phụ nữ từ trước đó, số điện thoại được lấy từ một đoạn quảng cáo.


Hiện trường sự việc


Hình ảnh được cho là Vương Toàn An đã được làm mờ

Trong khi chồng bị bắt, Trương Vũ Kỳ vẫn đang bận rộn với công việc. Tuy nhiên trước đó, phóng viên đã ghi lại được hình ảnh người đẹp "đơn thương độc mã" đi chơi đêm cùng bạn bè. Điều này khác hẳn hình ảnh hai người luôn tay trong tay tham gia mọi hoạt động như trước đây. Điều này cho thấy dấu hiệu tình cảm đã có rạn nứt từ trước khi Vương Toàn An có hành vi mua dâm.


Trương Vũ Kỳ đi chơi đêm một mình với các bạn, cho thấy
dấu hiệu tình cảm bất ổn giữa hai người

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý