Cận cảnh lễ ăn hỏi của Ngân Khánh

guocmockute guocmockute @guocmockute

Cận cảnh lễ ăn hỏi của Ngân Khánh

Sau khi công bố thiệp cưới độc đáo có 102, ca sĩ, diễn viên Ngân Khánh hạnh phúc trong lễ ăn hỏi cùng chú rể Thiếu Quân. Lễ ăn hỏi được tổ chức tại căn hộ của cô ở TP HCM. Đây cũng là lần đầu tiên ông xã Ngân Khánh lộ diện trước công chúng.

06/02/2015 04:41 PM
13,882

Ngày 2/2, người đẹp Ngân Khánh đã chính thức tung mẫu thiệp cưới độc đáo có 1-0-2 được nhiều người ngưỡng mộ.

Mẫu thiệp cưới độc đáo có 1-0-2 của Ngân Khánh

Mẫu thiệp cưới độc đáo có 1-0-2 của Ngân Khánh

Thiệp cưới của Ngân Khánh được thiết kế hết sức độc đáo, ý tưởng được lấy từ vé mời biểu diễn ca nhạc của những năm 50 của thế kỷ trước.

Thiệp cưới của người đẹp Ngân Khánh được thiết kế như một tờ nhật báo nghệ thuật ngày xưa. Kích thước của thiệp tương đương khổ A0, mô phỏng lại trang báo in, màu giấy cũ thể hiện phong cách cổ điển. Giống như thiệp "Save the date" nữ ca sĩ công bố trước đó, thiệp cưới chính thức cũng mang concept "Đêm phương Đông".

thiệp cưới chính thức cũng mang concept

Thiệp cưới chính thức mang concept "Đêm phương Đông".

Sau khi công bố thiệp cưới, đến 9h sáng 5/2, lễ ăn hỏi của ca sĩ - diễn viên Ngân Khánh tổ chức tại căn hộ của cô ở TP HCM. Đây cũng là lần đầu tiên ông xã Ngân Khánh lộ diện trước công chúng. Anh tên Thiếu Quân, là Việt kiều. Thiếu Quân cũng có căn hộ ngay trong tòa nhà nên buổi lễ diễn ra khá bí mật, không rình rang như các cặp đôi khác.

Kể từ khi có thông tin người đẹp Ngân Khánh đám cưới, anh chưa từng xuất hiện. Trên tấm thiệp cưới được thiết kế như một tờ báo cũng chỉ có hình ảnh Ngân Khánh, hoàn toàn không có mặt chú rể. Những thông tin cá nhân về Thiếu Quân cũng được Ngân Khánh giữ kín hoàn toàn.

Ngân Khánh và Thiếu Quân rạng ngời hạnh phúc

Ngân Khánh và Thiếu Quân rạng ngời hạnh phúc

Trong đám hỏi, Ngân Khánh và Thiếu Quân rạng ngời hạnh phúc. Họ luôn nở nụ cười trên môi. Trong khi Thiếu Quân mặc áo vest đen lịch lãm, Ngân Khánh diện áo dài ren trắng.

Thiếu Quân và Ngân Khánh trao nhẫn cho nhau

Thiếu Quân và Ngân Khánh trao nhẫn cho nhau

Trước sự chứng kiến của gia đình hai bên, Thiếu Quân và Ngân Khánh trao nhẫn cho nhau, sau đó cùng thực hiện các nghi lễ truyền thống.

Hai vợ chồng nữ diễn viên luôn nắm chặt tay nhau.

Ngân Khánh rạng rỡ khi được mẹ ruột và mẹ chồng tặng quà cưới.

Sau buổi lễ tại nhà gái, họ tiếp tục sang nhà trai thực hiện các nghi lễ khác. Đám cưới của cặp đôi diễn ra tối thứ hai 9/2 tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm Sài Gòn. Trong tiệc cưới, vợ chồng Ngân Khánh yêu cầu toàn bộ khách mời mặc trang phục theo phong cách thập niên 50 của thế kỷ 20. Ngân Khánh dự định đi hưởng tuần trăng mật ngay sau hôn lễ.

Song Ngư (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý