Cận cảnh nha sĩ nhí hành động “Vì nụ cười tươi đẹp”

mesu mesu @mesu

Cận cảnh nha sĩ nhí hành động “Vì nụ cười tươi đẹp”

Ngày 20/3 vừa qua, nhóm “Nha Sĩ Nhí Hành Động” đã được ra mắt tại lễ hưởng úng “Ngày sức khỏe răng miệng thế giới” do Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam cùng nhãn hàng P/S phối hợp tổ chức. Danh tính của các nha sĩ nhí dũng cảm thay mặt cho các bạn nhỏ Việt nam này ra sao? Hãy cùng nhau đi vào nội bộ của nhóm để có một cái nhìn cận cảnh.

27/03/2014 08:23 AM
57,988

Nha sĩ trí tuệ - Thần đồng Đỗ Nhật Nam

Đỗ Nhật Nam là một cái tên quen thuộc với bảng thành tích đang ngưỡng mộ của em trong bộ môn Tiếng Anh (điểm TOEFL ibt 107/120, điểm IELTS 8.0/9.0 khi mới 12 tuổi), và là khuôn mặt quen thuộc với các khán giả nhí của VTV3 khi xuất hiện trên những chương trình thiếu nhi mà nổi bật như “Quả chuông nhỏ”, “Chúc bé ngủ ngon”.


 
Thủ lĩnh thông minh của Nha sĩ nhí hành động

Trở thành Nha sĩ nhí, Nam sẽ tạm gác lại những vấn đề ấy, vì Nam đã ấp ủ một mục tiêu cao đẹp hơn. Được biết, Nam đã viết một lá thư đến Unilever để trình bày sự lo lắng của mình về thực trạng Vệ sinh răng miệng tại Việt Nam, và sẽ có bài phát biểu chia sẻ về các hoạt động chăm sóc răng miệng của trẻ em Việt Nam tại Hội nghị Nha khoa Quốc tế sắp đến. Với sự tâm huyết cùng với tài năng của mình, Nam sẽ có nhiều đóng góp thông minh cho nhóm.

Đỗ Nhật Nam chăm chú hướng dẫn các bạn đánh răng đúng cách

Gương mặt thu hút – Quán quân Giọng hát Việt Nhí Quang Anh

Dù chung kết Giọng hát Việt Nhí đã qua, nhưng không thể phủ nhận sức hút của Quang Anh. Câu chuyện về ước mơ của em vẫn còn nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Xuất thân từ gia đình không được may mắn như nhiều bạn khác, nhưng dám ước mơ, và can đảm theo đuổi ước mơ ấy, bằng đam mê và một chút may mắn, có thể nói, theo một cách nào đó, Quang Anh đã có thành công to lớn đầu tiên cho cuộc đời mình và trở thành ngôi sao tỏa sáng lay động ước mơ đến hàng triệu trẻ em trên khắp Việt Nam.

Quán quân giọng hát Việt Nhí – sức hút của Nha sĩ nhí hành động

Tham gia vào nhóm Nha sĩ nhí, Quang Anh hứa hẹn sẽ mang đến sức hútmạnh mẽ để truyền đạt thông điệp đánh răng sáng & tối đến các bạn nhỏ, và cả những bậc phụ huynh. Em sẽ lại lần nữa cất lên giọng hát của mình, nhưng lần này không vì bản thân, mà hướng đến một mục tiêu to lớn là “Vì nụ cười tươi đẹp”.

Cùng các bạn đánh răng đúng cách

Nụ cười truyền cảm – Bé Gia Hân

Gia Hân là một cái tên lạ với hầu hết các bạn. Em là một cô bé bình thường ở vùng quê Hải Phòng, em không may mắn như các bạn cùng trang lứa, khi nụ cười của em không trọn vẹn – em bị hở hàm ếch. Nhưng nhờ phép màu từ P/S và tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam (Operation Smile Vietnam), em đã tìm được nụ cười thông qua chương trình phẫu thuật chỉnh hình miễn phí.

Thành viên nhí nhất của Nha sĩ nhí hành động - Cô bé với câu chuyện nụ cười

Gia Hân có thể không được nhiều người biết đến như hai bạn còn lại trong nhóm, nhưng câu chuyện mà em kể sẽ nhận được sự đồng cảm lớn nhất, và tạo niềm tin chắc chắn cho toàn chiến dịch nhỏ - nhưng sẽ có sự truyền cảm lớn lao về ý nghĩa của một nụ cười đẹp, của nhóm “Nha sĩ nhí hành động” này.

Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện và dõi theo những hoạt động của 3 cô cậu bé này sẽ có những hoạt động gì trong chuỗi chiến dịch “Vì nụ cười Tươi đẹp” để hoàn thành sứ mệnh “ Bảo vệ nụ cười Việt Nam”.

Đại diện FDI hướng dẫn các bé đánh răng thật đúng cách

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý