Cận cảnh nhan sắc của du học sinh hot nhất Đà Lạt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cận cảnh nhan sắc của du học sinh hot nhất Đà Lạt

(Ngoisao.vn) Hồ Hoài Thiên Trang, nữ sinh đến từ từ xứ hoa Đà Lạt, cô được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu mến nhờ vào khuôn mặt xinh đẹp hút hồn. Thiên Trang có gu thời trang cực chất, cá tính riêng, là icon thời trang của giới trẻ Đà Lạt.

28/06/2014 01:38 PM
18,216

Thiên Trang, sinh năm 1995, ở thành phố Đà Lạt, có một thời gian Thiên Trang học cấp II ở Châu Âu. Sau đó về lại Việt Nam và bây giờ hiện đang du học tại Canada. Bố là một Giáo sư. Năm Thiên Trang lên cấp 2 thì bố nhận được lời mời sang Bồ Đào Nha giảng dạy trong vòng 3 năm. Do không muốn xa gia đình, Thiên Trang cùng mẹ và anh trai đã được bố cho đi theo cùng cùng. Thiên Trang học tập tại 1 trường ở Bồ Đào Nha đến khi tốt nghiệp cấp 2 thì quay về nước. Sau đó Thiên Trang đăng ký thi vào trường THPT Chuyên Thăng Long tại thành phố Đà Lạt, nhưng khi vừa học xong lớp 10 thì phải bỏ dở để chuyển đến Canada sinh sống. Vì lúc này bố của Trang lại được một trường nơi đây mời về giảng dạy.

Thiên Trang còn được giới trẻ biết đến với hình tượng một cô nữ sinh đa tài, học giỏi. Với thành tích 12 năm liền đều là học lực giỏi, Thiên Trang còn biết biết chơi nhiều loại nhạc cụ như piano, guitar điện lẫn thùng, violin, trống, nhảy khiêu vũ, và tài vẽ nhân vật truyệt tranh cực lung linh, năm lớp 9 Thiên Trang có đi thi hùng biện tiếng anh và đoạt giải nhất, thi chữ đẹp cấp Thành Phố, đoạt giải 3 trong cuộc thi vẽ Drawing contest for under 19 student được tổ chức tại 1 trường trung học Canada. Ngoài ra Thiên Trang từng chụp ảnh, đóng clip quảng cáo sản phẩm. Thiên Trang hiện là nữ sinh được giới trẻ ở Đà Lạt ngưỡng mộ nhất.

Hiện tại Thiên Trang đang học Kinh Tế tại Học viện Công nghệ Northen Alberta Institute Of Technology, Canada.

Trang muốn học song song 2 ngành kinh tế với thiết kế nội thất ngoại cảnh nhưng do vừa đi học vừa đi làm, bài vở cũng nhiều nên hiện Trang theo kinh tế trước. Trước khi vào học thì Trang nghĩ học song song 2 ngành có thể được. Nhưng do thời khoá biểu của Trang trùng quá nhiều, mẹ Trang không muốn Trang học 2 ngành nhưng không ngành nào thực sự bỏ tâm huyết học nên Trang quyết định là chỉ học kinh tế trước. Còn thiết kế Trang chỉ cần học 2 năm là có thể liên thông tiếp nên Trang sẽ học thiết kế sau”. Thiên Trang cho biết.

Do có 1 thời gian sinh sống ở Châu Âu từ trước nên Thiên Trang không gặp nhiều khó khăn khi đi du học. “Do Canada là nước nhập cư cho nên bạn bè Trang đủ mọi màu da đến từ nhiều đất nước khác nhau. Trang thân nhiều với mấy bạn Trung Đông. Châu Âu thì chủ yếu Trang chơi với mấy bạn Bồ Đào Nha hơn.  Còn bạn thân nhất của Trang là 1 bạn nữ Thái Lan với 1 bạn trai Sài Gòn. Tụi Trang hay mở party nướng đồ ăn ở nhà hay đi shopping, xem phim, công viên nước, leo núi với du lịch chung. Môi trường học tập bên đây rất thoải mái và không gâp áp lực cho sinh viên, thực hành là chủ yếu. Còn Việt Nam mình trọng về lí thuyết nhiều hơn”. Trang chia sẻ.

Thiên Trang có 1 người anh hơn cô 7 tuổi, rất thân và yêu thương Thiên Trang. Hằng ngày anh trai đều đưa đón Thiên Trang đi học thêm, chở cô nàng đi chơi, thuê truyện, chơi game. Chuyện gì Thiên Trang cũng đều chia sẻ, tâm sự với anh trai,  Thiên Trang tự hào khi có được người anh tuyệt với như vậy.

Trong tương lai Thiên Trang mong muốn mở một công ty chuyên kinh doanh những đồ nội thất do chính cô thiết kế và  liên thông với những công ty thiết kế khác.

Thiên Trang  vừa thi học kì xong nên tranh thủ trước khi về Việt Nam nghỉ hè, cô nàng có chụp một bộ ảnh ở ngoại ô thành phố, Canada để gửi tặng các bạn bè, những người yêu quý Thiên Trang.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý