Cận cảnh nhan sắc mỹ nhân 71 tuổi trẻ đẹp sánh ngang Phạm Băng Băng

remember1 remember1 @remember1

Cận cảnh nhan sắc mỹ nhân 71 tuổi trẻ đẹp sánh ngang Phạm Băng Băng

(ĐSPL) Nữ thần 71 tuổi của làng điện ảnh xứ Cảng Thơm (HongKong) Phan Nghinh Tử khiến người hâm mộ trầm trồ ngưỡng mộ vì vẻ ngoài trẻ trung. Ngay cả khi đứng bên cạnh nữ minh tinh Phạm Băng Băng

09/01/2017 04:18 PM
612

(ĐSPL) - Nữ thần 71 tuổi của làng điện ảnh xứ Cảng Thơm (HongKong) Phan Nghinh Tử khiến người hâm mộ trầm trồ ngưỡng mộ vì vẻ ngoài trẻ trung. Ngay cả khi đứng bên cạnh nữ minh tinh Phạm Băng Băng cô vẫn không hề kém cạnh về nhan sắc.

Tối 8/1, Phạm Băng Băng, Phan Nghinh Tử cùng tham gia sự kiện quảng bá phim Thắng thiên hạ. Đây được coi là buổi hội ngộ của hai thế hệ Võ Tắc Thiên.

Cận cảnh nhan sắc mỹ nhân 71 tuổi trẻ đẹp sánh ngang Phạm Băng Băng - Ảnh 1

Phan Nghinh Tử từng tạo tiếng vang nhờ vai Võ Đế sản xuất năm 1985. Trong khi đó, Phạm Băng Băng ghi điểm với Võ Mỵ Nương truyền kỳ hồi năm 2015.

Cận cảnh nhan sắc mỹ nhân 71 tuổi trẻ đẹp sánh ngang Phạm Băng Băng - Ảnh 2

Đứng bên cạnh Phạm Băng Băng, Phan Nghinh Tử không hề bị lép vế trước đàn em, nhiều người khen ngợi vẻ đẹp của hai nữ diễn viên giống chị em và không hề có khoảng cách về tuổi tác.

Cận cảnh nhan sắc mỹ nhân 71 tuổi trẻ đẹp sánh ngang Phạm Băng Băng - Ảnh 3

Cận cảnh nhan sắc mỹ nhân 71 tuổi trẻ đẹp sánh ngang Phạm Băng Băng - Ảnh 4

Phan Nghinh Tử đóng rất nhiều phim, những năm 1988 -1990 ở Việt Nam như Tiểu Long Nữ (trong Thần điêu đại hiệp), Võ Tắc Thiên (Nhất đại nữ hoàng), Điêu Thuyền trong phim cùng tên.

Cận cảnh nhan sắc mỹ nhân 71 tuổi trẻ đẹp sánh ngang Phạm Băng Băng - Ảnh 5

Dù tuổi đã qua hàng 70, cô vẫn miệt mài lao động nghệ thuật, ngoài đóng phim cô còn tham gia chụp hình quảng cáo,...

Cận cảnh nhan sắc mỹ nhân 71 tuổi trẻ đẹp sánh ngang Phạm Băng Băng - Ảnh 6

Phan Nghinh Tử từng có đoạn tình nhiều uẩn khúc với tài tử Trần Hồng Liệt. Họ yêu nhau từ khi bà 13 tuổi, còn ông 14 tuổi. Nghinh Tử yêu Hồng Liệt đến mức bà chỉ làm theo những gì ông yêu cầu, sống vì ông cho đến khi phát hiện chồng có người đàn bà khác. Họ ly hôn và bà vẫn ở vậy đến bây giờ.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý