Cận cảnh quốc phục của Hoa hậu Trâm Lưu tại Mrs Universel 2017

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Cận cảnh quốc phục của Hoa hậu Trâm Lưu tại Mrs Universel 2017

Bộ quốc phục với tên gọi The Golden Seeds – Những hạt ngọc vàng đã được giới thiệu đến công chúng trước thềm Hoa hậu Hoàn vũ Quý bà – Mrs Universe 2017.

24/08/2017 02:43 PM
2,126

Hơn 1 tháng chuẩn bị và 19 người thực hiện, bộ quốc phục với tên gọi “The Golden Seeds – Những hạt ngọc vàng” đã được giới thiệu đến công chúng trước thềm Hoa hậu Hoàn vũ Quý bà – Mrs Universe 2017.

Cận cảnh quốc phục của Hoa hậu Trâm Lưu tại Mrs Universel 2017 - Ảnh 1Phóng to

Với mong muốn mang đến nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế, hoa hậu Trâm Lưu đã lên ý tưởng và bàn bạc với nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm - Hà Thẩm Tiến để thực hiện bộ quốc phục lấy cảm hứng từ cây lúa – sản vật quý báu và quan trọng trong đời sống của con người Việt Nam.

Cận cảnh quốc phục của Hoa hậu Trâm Lưu tại Mrs Universel 2017 - Ảnh 2Phóng to

Khâu thiết kế - bản vẽ được thực hiện với nhiều lần thay đổi để hướng đến hình ảnh gợi cảm, quyến rũ những không kém phần sang trọng phù hợp với đấu trường nhan sắc lớn. Mặc dù phải thay đổi thiết kế nhiều lần thế nhưng cả ekip vẫn cố gắng để mang đến một sản phẩm chất lượng, độc đáo, ấn tượng đậm nét văn hóa – đời sống Việt Nam đến với cuộc thi năm nay.

Chia sẻ về quá trình thực hiện bộ trang phục nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm cho biết: Điểm đặc biệt của bộ trang phục này đó chính là yếu tố lòng ghép hai hình ảnh quốc hồn - quốc túy của Việt Nam trong bộ trang phục “The Golden Seeds”.

Cận cảnh quốc phục của Hoa hậu Trâm Lưu tại Mrs Universel 2017 - Ảnh 3Phóng to

Cận cảnh quốc phục của Hoa hậu Trâm Lưu tại Mrs Universel 2017 - Ảnh 4Phóng to

Điểm nhấn chính là hình ảnh cây lúa nước được thiết kế cách điệu, tỉ mẩn bằng nhiều chất liệu khác nhau và được thực hiện hoàn toàn bằng thủ công; các cây lúa được xếp theo cấu trúc hoa sen – quốc hoa của Việt Nam, thể hiện cấu trúc tâm thế vững chãi, tao nhã và sang trọng. Với sự kết hợp đặc biệt này Trâm Lưu hi vọng sẽ quảng bá nhiều hơn văn hóa – đời sống Việt Nam đến các bạn bè quốc tế bên cạnh hình ảnh quen thuộc xuất hiện tại nhiều cuộc thi quốc tế như: áo dài, áo tứ thân hay áo bà ba…

Cận cảnh quốc phục của Hoa hậu Trâm Lưu tại Mrs Universel 2017 - Ảnh 5Phóng to

Cận cảnh quốc phục của Hoa hậu Trâm Lưu tại Mrs Universel 2017 - Ảnh 6Phóng to

Với thiết kế ấn tượng và màu sắc bắt mắt nổi bật, bộ quốc phục “The Golden Seeds” đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các fan hâm mộ sắc đẹp. Hiện tại nhiều dự đoán cho rằng bộ quốc phục “The Golden Seeds – Những hạt ngọc vàng” sẽ xuất sắc chiến thắng tại phần thi quốc phục tại Hoa hậu Hoàn vũ Quý bà 2017.

Trọng lượng toàn bộ trang phục hơn 20 kg và diện tích khá lớn cũng là thách thức khá lớn cho ekip và hoa hậu Trâm Lưu khi trình diễn. Tuy nhiên với sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ sắc đẹp trên các diễn đàn mạng hoa hậu Trâm Lưu đang rất hào hứng chờ đợi đến phần thi “National Custume” trong cuộc thi năm nay.

Cận cảnh quốc phục của Hoa hậu Trâm Lưu tại Mrs Universel 2017 - Ảnh 7Phóng to

Tôi khá bất ngờ với bản hoàn thiện của ekip, từ cấu trúc – màu sắc đến những chi tiết nhỏ nhất đều rất đặc sắc và ấn tượng. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một trong những điều ấn tượng nhất tôi sẽ mang đến đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Qúy bà năm nay.” – Hoa hậu Trâm Lưu chia sẻ.

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ là cuộc thi lớn nhất thế giới dành cho các người đẹp có gia đình, bà mẹ đơn thân gọi tắt là quý bà tham dự. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007, đây là sân chơi dành cho những người phụ nữ thành đạt, không chỉ là một người mẹ, người vợ tốt mà còn là một người có sức ảnh hưởng đối với cộng đồng xã hội. Tôn vinh sắc đẹp và tài năng của những người phụ nữ – quý bà. Nêu lên quan điểm và thay đổi cách nhìn về người phụ nữ hiện đại Hoạt động cho quyền của người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Dịp kỉ niệm 10 năm cuộc thi được hình thành và phát triển, sẽ có hơn 80 người đẹp đến từ vùng lãnh thổ tham gia tranh tài. Trước khi đến với sân chơi nhan sắc này, quý bà Lưu Hoàng Trâm đã xuất sắc tỏa sáng trên các đấu trường quốc tế khi giành chiến thắng tại cuộc thi: Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Châu Á 2016 và cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2016.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý