Cận cảnh Rolls-Royce mạ vàng 40 tỷ trong show Đàm Vĩnh Hưng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cận cảnh Rolls-Royce mạ vàng 40 tỷ trong show Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng vừa chính thức công bố mẫu mã của chiếc siêu xe RollsRoyce tiền tỷ mà anh sắp đưa lên sân khấu Thương hoài ngàn năm 2.

01/12/2014 07:31 PM
1,881

 

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là người chịu chi tiền đầu tư cho các đêm nhạc riêng. Mới đây, trong cuộc họp báo giới thiệu liveshow Thương hoài ngàn năm 2, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, anh sẽ lái siêu xe mạ vàng 40 tỷ lên sân khấu.

 - Ảnh 1

Theo tin tức Mr. Đàm chia sẻ, chiếc xe siêu sang này được nam ca sĩ mượn từ một người bạn thân thiết. Nội thất bên trong xe được thiết kế vô cùng sang trọng khi tất cả đều có chung gam màu vàng. Không chỉ mạ vàng tay cầm, khung xe... anh còn phải chi trả hơn 200 triệu cho chi phí vận chuyển và bảo hiểm xe.

 - Ảnh 2

Cũng vì muốn đưa xe Rolls-Royce có chiều dài 5m4 lên sân khấu, Mr. Đàm đã quyết định đổi địa điểm diễn ra liveshow tại TP.HCM, từ GEM Center sang Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC để dễ dàng di chuyển và đúng với ý đồ dàn dựng chương trình.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Được biết, ngoài chiếc siêu xe trị giá 40 tỷ, nam ca sĩ cũng đã phải bỏ ra hàng tỷ đồng để đầu tư cho các thiết bị ánh sáng, sân khấu, âm thanh hoàn hảo nhất.

Toàn sân khấu sẽ được dàn dựng vô cùng bắt mắt với tổng diện tích 600 mét vuông, chiều ngang 55 mét kết hợp cùng công nghệ trình chiếu máy phóng hiệu quả 3D.

 - Ảnh 5

Với sự đầu tư có phần "bạo tay", chú ý tới từng chi tiết nhỏ của "ông hoàng nhạc Việt", liveshow Thương hoài ngàn năm 2 hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả nhiều điều bất ngờ và thú vị.

Nguyên Vũ (Tổng hợp)

Xem thêm clip: Solo cùng Bolero: Hà Vân ngọt ngào với 'Ai khổ vì ai'

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý