Cắn cảnh sát vì bị bắt khi chở bạn gái vào đường cấm

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cắn cảnh sát vì bị bắt khi chở bạn gái vào đường cấm

Chở người yêu nhưng cả 2 không đội nón bảo hiểm rồi phóng nhanh vào làn đường dành cho ôtô, khi bị cảnh sát yêu cầu dừng xe nhưng Linh không chấp hành mà bỏ chạy.

11/12/2014 03:01 PM
600

Theo tin tức trên Tri Thức trực tuyến, ngày 11/12 công an quận 12, TP.HCM xác nhận đang tạm giữ Khổng Minh Linh (21 tuổi, tạm trú quận Bình Tân) để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Theo cơ quan điều tra, vào đêm 7/12, Linh điều khiển xe máy chở người yêu nhưng cả 2 không đội nón bảo hiểm rồi vào làn đường dành cho ôtô trên quốc lộ 1A, đoạn qua quận 12.

Lúc này, tổ tuần tra thuộc Trung đoàn cảnh sát cơ động TP.HCM phát hiện nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra, nhưng Linh không chấp hành mà bỏ chạy. Tổ tuần tra lập tức truy đuổi.

Khi đến trước số nhà B430, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, lực lượng cảnh sát bắt kịp yêu cầu thanh niên dừng xe nhưng Linh không chấp hành nên nhà chức trách buộc phải khống chế.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Trong lúc bị bắt giữ, Linh đẩy chiến sĩ Nguyễn Đức Hoàng Anh ngã xuống đường khiến người này bị thương ở tay trái. Thấy vậy, một cảnh sát khác vào hỗ trợ thì bị Linh cắn vào ngón tay cái gây thương tích.

Sau đó, tổ tuần tra khống chế Linh bàn giao cho công an phường Đông Hưng Thuận, quận 12, lập hồ sơ, xử lý. Tại cơ quan công an, Linh đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Liên quan đến chuyện gây sự với lực lượng cảnh sát khi bị xử lý vi phạm, mới đây, ngày 5/12 Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã tạm giữ 2 đối tượng Nguyễn Tuấn Vũ (SN 1992) và Phạm Đức Nguyên (SN 1994), cùng ngụ đường Thái Sanh Hạnh, phường 8, TP Mỹ Tho để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

 - Ảnh 2

Nguyễn Tuấn Vũ (bên trái) và Phạm Đức Nguyên tại cơ quan công an - Ảnh: Người lao động.

Trước đó, đêm 2/12, tổ công tác Công an TP Mỹ Tho sử dụng xe đặc chủng kiểm tra các quán cà phê, massage và các dịch vụ khác có biểu hiện trên đường Lê Văn Phẩm và Nguyễn Thị Thập.

Đến 23h, khi đoàn công tác đi đến đường Lê Văn Phẩm thì bị Vũ và Nguyên trong tình trạng say xỉn, mang xe máy ra giữa đường chặn xe đoàn công tác lại.

Lực lượng đang đi làm nhiệm vụ đã xuống yêu cầu 2 đối tượng đưa xe vào lề thì Vũ và Nguyên xảy ra xô xát với cảnh sát.

Trong lúc xô xát, Vũ liên tục dùng tay đánh và đối tượng này còn cắn Thiếu úy Nguyễn Minh Hiền làm anh bị thương nhẹ.

Kim Thành (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý