Cận cảnh siêu du thuyền lớn nhất thế giới cho các đại gia vùng Vịnh

sisi sisi @sisi

Cận cảnh siêu du thuyền lớn nhất thế giới cho các đại gia vùng Vịnh

Mẫu siêu du thuyền này rộng 280 feet vài dài gấp đôi chiếc du thuyền lớn nhất thế giới của hoàng gia Abu Dhabi. 13 chiếc BMW i3 có thể di chuyển quanh siêu du thuyền này cùng lúc. Tiện nghi trong du thuyền gồm hồ bơi trong nhà, dốc trượt tuyết, quán bar và bãi đỗ xe…

22/01/2015 12:13 PM
727

Có khá nhiều mẫu du thuyền sang trọng với nhiều hình dạng, kích thước cùng với thiết kế lạ mắt, thậm chí là điên rồ xuất hiện trong những năm qua. Tuy nhiên, dưới đây là một mẫu siêu du thuyền hoàn toàn khác biệt.

Chiếc du thuyền này có tên Imara

Chiếc du thuyền này có tên Imara

Chiếc du thuyền này có tên Imara, được thiết kế dựa trên ‘xác’ của một chiếc tàu chở dầu có tên Suezmaz bề ngang rộng 280 feet và chiều dài là 918 ft. Chiếc siêu du thuyền sang trọng này có chiều dài 590 ft, gấp đôi chiếc du thuyền lớn nhất thế giới của gia đình hoàng gia Abu Dhabi.

Phần mũi tàu được nâng lên để có thể chứa được 3 bãi đỗ trực thăng

Phần mũi tàu được nâng lên để có thể chứa được 3 bãi đỗ trực thăng

Chiếc du thuyền được thiết kế với nhiều khoang và là “đứa con tinh thần” của một công ty có tên Blue. Công ty này đang lên kế hoạch ra mắt các sản phẩm để thu hút các tỷ phú tại vùng Vịnh bằng các sản phẩm siêu du thuyền dành cho những người siêu giàu có.

Trên thực tế, tên của chiếc siêu du thuyền này dựa vào từ “Tiểu vương quốc” trong tiếng Ả Rập. Cái tên này có ý nghĩa rằng, những chiếc du thuyền sẽ trở thành một Tiểu vương quốc đối với mỗi người chủ sở hữu, vừa đảm bảo về tính sang trọng và tiện nghi tuyệt đối.

Siêu du thuyền này có tổng cộng 11 boong tàu

Siêu du thuyền này có tổng cộng 11 boong tàu

Siêu du thuyền này có tổng cộng 11 boong tàu. Trên siêu du thuyền này phần mui sẽ được nâng lên để chứa được 3 đường đỗ trực thăng. Bên cạnh đó, chiếc siêu du thuyền này còn có thể chứa 2 chiếc trực thăng trong bãi đỗ máy bay bên trong.

Phần vỏ ngoài của siêu du thuyền này được sơn màu trắng và nhũ vàng sang trọng và lấp lánh ánh mặt trời.

Phần giữa thân tàu có cả bãi đỗ cho phương tiện đường thủy và là nơi vui chơi cho những câu lạc bộ bãi biển. Khu vực này sẽ trải dài trên 4 boong tàu và có thể quan sát từ mọi góc độ. Khu vực này được vận hành một cách dễ dàng thông qua 4 cửa hầm ở 2 bên thân tàu (mỗi cửa hầm rộng 15m).

Phần nội thất cũng được trang bị ấn tượng hơn với hành lang được thiết kế đủ rộng để cho mỗi chiếc BMW i3 qua lại. Mỗi hành khách đều có một bãi đỗ xe của riêng mình. Chiếc du thuyền này cũng sẽ được trang bị một hồ bơi trong nhà, dốc trượt tuyết, quán bar và bãi đỗ xe…

Hồng Hạnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý