Cận cảnh Trang Nhung nằm trên gường phẫu thuật thẩm mỹ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cận cảnh Trang Nhung nằm trên gường phẫu thuật thẩm mỹ

(Giải trí) Để hoàn thành quay cảnh phẫu thuật thẩm mỹ trong phim Scandal: Hào quang trở lại., người đẹp Trang Nhung phải nằm bất động trên gường trong 12 giờ.

14/06/2014 07:14 AM
12,753


Đảm nhận vai nữ chính Bella trong phim kinh dị mới của đạo diễn Victor Vũ, Trang Nhung có dịp trải nghiệm cảm giác nằm trên giường phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết, cô luôn đặt mình vào tình trạng đi giải phẫu thật để có những cảm xúc chân thật trên màn ảnh: “Ban đầu, tôi cũng lo mình sẽ diễn không tốt bởi phân đoạn này chủ yếu diễn xuất bằng mắt. Tôi phải làm sao cho khán giả cảm nhận được sự rụt rè, sợ hãi của một cô gái khi lần đầu tiên làm thẩm mỹ. Tuy nhiên, lúc nhìn những ống tiêm, kéo nhọn, tự nhiên tôi sợ. Vậy là tôi lấy nguyên cảm xúc đó vào luôn trong cảnh quay cận mặt trước khi ngủ mê đi”.

Phân đoạn trên giường mổ được đoàn phim thực hiện trong 2 ngày liên tiếp, trong đó, riêng cảnh dao kéo gương mặt Trang Nhung kéo dài hơn 12 tiếng. Để "giải sầu" trong những lúc nghỉ quay, người đẹp thường lướt Facebook hoặc chụp ảnh tự sướng với lớp hóa trang trên mặt.

Ở ngày quay cuối, cô không phải diễn xuất mà chỉ nằm im trên giường với chiếc mũi giả. Chỉ cần một sơ suất nhỏ, đoàn phim sẽ phải làm lại chiếc mũi khác cho Trang Nhung. Ngoài ra, nếu các diễn viên không sử dụng đúng dao kéo thì có thể gây ra thương tích cho Trang Nhung.

Chi Bảo và Thân Thúy Hà - hai diễn viên đóng vai vợ chồng bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho nhân vật Bella - đã phải nhờ đến hai bác sĩ và một y tá chuyên nghiệp của một bệnh viện nổi tiếng hỗ trợ. Cả hai được hướng dẫn tỉ mỉ từ cách cầm kim tiêm, dao kéo đến từng thao tác giải phẫu mũi.

Đạo diễn Victor Vũ cẩn thận kiểm tra từng chi tiết nhỏ trên chiếc mũi giả của Trang Nhung để có được những cảnh quay chân thực nhất.

"Scandal: Hào quang trở lại" có nội dung khai thác về thế giới showbiz, trong đó nhân vật chính Bella là diễn viên đã qua thời vàng son. Vì muốn níu giữ danh vọng, cô quyết định đi giải phẫu thẩm mỹ. Phim đang ở giai đoạn hậu kỳ và dự kiến ra rạp vào tháng 8 tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý