Cận cảnh trị liệu giảm béo bụng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cận cảnh trị liệu giảm béo bụng

Chị Nguyễn Thị Kim Thi giảm béo bụng sau sinh trong 10 ngày bằng phương pháp giảm béo tự nhiên.

16/06/2014 11:33 AM
2,458

anh1.jpg

Cao 1m50, nhưng nặng tới 48kg, đặc biệt vòng bụng lên tới 81cm, chị Kim Thi gần như “giấu” hết đường cong. Chị thường phải đặt may trang phục cho riêng mình, bởi số đo cơ thể này khiến chị gần như không thể mặc vừa các trang phục mua sẵn.

anh2.jpg

Theo phân tích của Hội đồng bác sĩ tại Saigon Smile Spa, vùng bụng chị Kim Thi tập trung quá nhiều mỡ thừa. Đặc điểm mỡ vùng này khá lỏng lẻo nên có thể dễ dàng loại bỏ bằng phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản - phương pháp giảm béo của Nhật.

anh3.jpg

Đây là phương pháp giảm béo tự nhiên, không can thiệp hút mỡ, mà sử dụng các kỹ thuật massage và bấm huyệt chuyên sâu...

anh4.jpg

Cùng với hai công nghệ giảm béo: tiêu hủy mỡ bằng sóng âm cường độ cao và tạo form áp suất chân không tạo ra tác động tổng lực vào các khối mỡ thừa ở vùng bụng, phá vỡ kết cấu của các phân tử mỡ, hóa lỏng chúng và đào thải ra ngoài theo đường nước tiểu và tuyến mồ hôi.

anh5.jpg

Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản còn giúp chị Kim Thi có tỷ lệ cân đối giữa vòng bụng với vòng ngực và vòng hông, khi thực hiện kỹ thuật quấn định vị. Đây là kỹ thuật khó, để thực hiện thuần thục kỹ thuật này, các chuyên viên của Saigon Smile Spa phải trải qua nhiều khóa đào tạo từ chuyên gia Nhật Bản.

anh6.jpg

Bên cạnh kết quả thu nhỏ vòng hai, làn da cũng  được cải thiện săn chắc, không bị chùng nhão, giảm vết rạn do tác dụng của công nghệ viễn hồng ngoại.

anh7.jpg

Kết thúc 10 ngày giảm béo cùng việc áp dụng thực đơn dinh dưỡng giảm cân do PGS - Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm (Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia) thiết kế độc quyền cho Saigon Smile Spa, vòng bụng của chị Kim Thi được thu gọn tới 13cm, cân nặng cũng giảm 3kg. Tham khảo thêm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý