Cận cảnh vẻ đẹp Hồ Ngọc Hà "chinh phục cả giới gay"

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cận cảnh vẻ đẹp Hồ Ngọc Hà "chinh phục cả giới gay"

(ĐSPL) – Trong mắt người tình 15 năm Nguyễn Hùng: Hà Hồ mang vẻ đẹp phi giới tính giống kiểu Angelina Jolie, vẻ đẹp đó chinh phục được cả giới gay.

09/06/2015 08:30 AM
32,803

Nguyễn Hùng kể về lần đầu gặp Hồ Ngọc Hà trên báo Thanh niên: “Vừa nhìn thấy Hà, một luồng suy nghĩ xuất hiện trong đầu Hùng “A! Cô gái này sẽ là người phá vỡ những định kiến về người phụ nữ Á Đông đây”.

Lúc đó ở ngoài Bắc có nhiều người đẹp lắm chứ không riêng gì Hà nhưng Hùng nhìn thấy ở cô gái này toát nên một năng lượng đặc biệt mà Hùng nghĩ phải cách hai thập kỷ mới xuất hiện một người phụ nữ như vậy.

Có 2 thái cực trái ngược nhau trong con người Hà, vẻ ngoài thì kiêu hãnh nhưng tâm tính rất bình dị”.

Trong mắt Nguyễn Hùng: “Hà mang vẻ đẹp phi giới tính giống kiểu Angelina Jolie, vẻ đẹp đó chinh phục được cả giới gay đấy. Người phụ nữ mang nhiều vòng tròn quá nhiều khi lại không hấp dẫn bằng.

Nếu bạn để ý sẽ thấy cách tạo dáng của Hà Hồ rất thong dong nhưng không mong manh, vẻ đẹp đó không chỉ đốn tim "đại gia" mà còn thu phục rất nhiều fan là người đồng tính.

Cận cảnh vẻ đẹp Hồ Ngọc Hà "chinh phục cả giới gay" - Ảnh 1Phóng to

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984 tại Quảng Bình. Cô được xem là nữ hoàng của làng giải trí. Kể từ tuổi 15 bước lên sàn catwalk cho đến tuổi 27 vẹn tròn cả về công danh, sự nghiệp và gia đình, Hồ Ngọc Hà đã trải qua rất nhiều bước thăng trầm đáng nhớ...

Cận cảnh vẻ đẹp Hồ Ngọc Hà "chinh phục cả giới gay" - Ảnh 2Phóng to

Hồ Ngọc Hà bước vào showbiz Việt năm 1999 với tư cách người mẫu. Các đường nét trên gương mặt cô khá tròn đầy. Hà Hồ ghi dấu ấn bằng giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam, tuy nhiên phong cách thời trang và lối trang điểm, làm tóc khiến cô gái mới 16 tuổi này trở nên già trước tuổi.

Cận cảnh vẻ đẹp Hồ Ngọc Hà "chinh phục cả giới gay" - Ảnh 3Phóng to

Nét mộc mạc khi trút bỏ son phấn của Hồ Ngọc Hà trong bộ phim Hoa cỏ may năm 2001, lúc này cô đang học năm 2 trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Cận cảnh vẻ đẹp Hồ Ngọc Hà "chinh phục cả giới gay" - Ảnh 4Phóng to

Album 24h 7 ngày năm 2003 là sự kiện đánh dấu những thành công đầu tiên của cô trên con đường trở thành ca sĩ.

Cận cảnh vẻ đẹp Hồ Ngọc Hà "chinh phục cả giới gay" - Ảnh 5Phóng to

Vào khoảng thời gian 2004 - 2005, cô bắt đầu "lột xác" với hình tượng mãnh liệt, quyến rũ. Phong cách trang điểm và trang phục của người đẹp cũng bắt đầu thay đổi.

Cận cảnh vẻ đẹp Hồ Ngọc Hà "chinh phục cả giới gay" - Ảnh 6Phóng to

Từ năm 2007 đến 2009 là khoảng thời gian Hà Hồ chuyển mình rõ rệt nhất về nhan sắc. Khuôn mặt trở nên thon gọn với chiếc cằm dài hơn, làn da “bỗng dưng” trắng mịn. Cũng tại thời điểm này, nhan sắc cô một lần nữa thay đổi với vẻ dịu dàng, nữ tính pha lẫn chút mong manh, yếu đuối.

Cận cảnh vẻ đẹp Hồ Ngọc Hà "chinh phục cả giới gay" - Ảnh 7Phóng to

Từ một chân dài đen nhẻm, cách trang điểm già dặn, cô trở thành một trong những người đi đầu về xu hướng làm đẹp. 

Cận cảnh vẻ đẹp Hồ Ngọc Hà "chinh phục cả giới gay" - Ảnh 8Phóng to

Khi ngồi vào ghế nóng The Voice 2012, cô lại lần nữa gây được ấn tượng sâu sắc bởi vẻ kiêu sa, sắc sảo của mình. Nữ ca sĩ ngày càng có vị trí vững chắc trong làng giải trí với mức cát-xê bậc nhất trên cả nước.

Cận cảnh vẻ đẹp Hồ Ngọc Hà "chinh phục cả giới gay" - Ảnh 9Phóng to

Ở thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà đẹp mê hoặc. Vẻ đẹp của "nữ hoàng giải trí" nói như Nguyễn Hùng là "chinh phục được cả giới gay".

Từ khi bước chân vào showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà là cái tên chưa bao giờ hết hot trong lòng giải trí Việt. Sự nghiệp thành công khiến Hồ Ngọc Hà trở thành thần tượng của biết bao người và chuyện tình ái với Cường Đô la luôn khiến Hà Hồ trở thành tâm điểm của dư luận.

LINH LINH (Tổng hợp)

VIDEO ĐANG HOT:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý