Cận cảnh vẻ đẹp lai Tây của hai con gái Diva Hồng Nhung

biettuot biettuot @biettuot

Cận cảnh vẻ đẹp lai Tây của hai con gái Diva Hồng Nhung

Giám khảo Hồng Nhung đã đưa hai bé sinh đôi đến sân khấu để cùng xem mẹ luyện tập cho đêm gala đăng quang “Tuyệt đỉnh tranh tài”.

28/06/2014 09:06 PM
5,930

Đêm gala đăng quang “Tuyệt đỉnh tranh tài” mùa đầu tiên đang cận kề. Bên cạnh sự ráo riết tập luyện cho tiết mục dự thi cuối cùng của Hoàng Hải và Phương Vy, các ca sĩ khách mời cũng ráo riết chạy thử sân khấu cho phần biểu diễn của mình.

Trong buổi luyện tập trước đêm Gala, ca sĩ Hồng Nhung đã xuất hiện trên sân khấu “Tuyệt đỉnh tranh tài” để luyện tập cùng Hoàng Hải ca khúc “Giọt sương trên mí mắt” - ca khúc một thời gắn với tên tuổi của cô ca sĩ “họa mi tóc nâu”.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Cận cảnh vẻ đẹp lai Tây của hai bé nhà Hồng Nhung.

Trong buổi luyện tập, ca sĩ Hồng Nhung diện bộ váy bó sát khoe eo thon và vẻ đẹp đằm thắm của người phụ nữ, chị còn đưa theo hai đứa con sinh đôi, hai bé có tên ở nhà là Tôm và Tép, nét đẹp lai tây của cặp song sinh này thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Hồng Nhung rất vui vẻ chỉ các con khoanh tay chào người lớn, trên khuôn mặt chị tràn ngập nụ cười hạnh phúc của một người mẹ.

 - Ảnh 4

Nữ Diva sẽ song ca cùng Hoàng Hải ca khúc "Giọt sương trên mí mắt".

Làm mẹ lần đầu tiên ở tuổi 42 và khi hai con cứng cáp, Hồng Nhung mới đưa hai bé trở về Việt Nam từ Mỹ. Thừa hưởng những nét đẹp của mẹ và bố nên hai bé Tôm và Tép thu hút nhiều sự chú ý từ dư luận. Trước đây, Hồng Nhung rất ít khi đưa hai con tới tham dự các , chương trình nhưng lần này tại sân khấu “Tuyệt đỉnh tranh tài”, diva tự hào và hạnh phúc đưa hai con của mình theo luyện tập tiết mục chuẩn bị cho đêm Gala tới.

 - Ảnh 5

Hồng Nhung diện đầm bó sát khoe eo thon.

Hồng Nhung đã hoàn thành tốt đẹp vai trò giám khảo “Tuyệt đỉnh tranh tài” trong 6 tuần đầu tiên. Và như chia sẻ trước đây, diva muốn mình trở thành người đồng nghiệp, góp ý cho đồng nghiệp chứ không phải là một giám khảo để phán xét đồng nghiệp của mình, những người đã là ca sĩ chuyên nghiệp. Và trong mỗi liveshow, Hồng Nhung đều tham gia biểu diễn một tiết mục theo dòng nhạc chủ đề mỗi tuần để thể hiện sự trân trọng đối với những nỗ lực của các ca sĩ thí sinh.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Trong mỗi lần biến hóa như vậy, khán giả lại thấy một hình ảnh mới mẻ và đặc biệt của diva. Chị tự tin với tất cả các dòng nhạc và đầu tư luyện tập không kém gì những ca sĩ thí sinh của “Tuyệt đỉnh tranh tài”. Một giám khảo không chỉ ngồi đưa ra nhận xét, ý kiến trên “ghế nóng” mà còn cùng trải nghiệm cảm giác hóa thân vào những dòng nhạc không chuyên, điều đó khiến chị có thể cảm nhận được cảm giác của các ca sĩ thí sinh và đưa ra những góp ý hợp lý hợp tình nhất.

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Lần trở lại lần này của Hồng Nhung trên sân khấu “Tuyệt đỉnh tranh tài” không chỉ song ca “Giọt sương trên mí mắt” cùng Hoàng Hải, chị còn tiếp tục đảm nhiệm vị trí giám khảo trên “ghế nóng” cùng đạo diễn Lê Hoàng và danh ca Ý Lan. Sự hội ngộ đặc biệt tại đêm Gala sẽ mang đến một màu sắc tươi mới cùng những khoảnh khắc bất ngờ.

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

Liệu rằng một giám khảo xuyên suốt chương trình - Lê Hoàng, một giám khảo trong 6 tuần đầu tiên - Hồng Nhung và một giám khảo ở 5 tuần cuối - Ý Lan, họ sẽ có những nhìn nhận như thế nào về sự thay đổi của các ca sĩ “Tuyệt đỉnh tranh tài” và sự lựa chọn của các vị giám khảo cho ngôi vị quán quân sẽ là một bí ẩn hấp dẫn.

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

Liveshow Gala sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h ngày 28/6 trên kênh HTV7, Kênh 1 Đài PTTH Hà Nội, DRT1 và TV từ nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý