Cận cảnh vẻ "đẹp trai" ngời ngời của đôi đồng tính đầu tiên kết hôn ở Việt Nam

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cận cảnh vẻ "đẹp trai" ngời ngời của đôi đồng tính đầu tiên kết hôn ở Việt Nam

(Xã hội) Cặp mỹ nam đồng tính này sẽ chính thức được kết hôn, có hôn thú đầy đủ chứ không đơn thuần là làm đám cưới.

29/07/2014 11:05 AM
2,851

Cặp mỹ nam đồng tính Yein Kai Yee và Sutpreedee Chinithigun là cặp đôi đồng tính đầu tiên kết hôn ở Việt Nam, kể từ sau khi bộ luật Hôn nhân của Anh thay đổi. Sự thay đổi này cho phép người đồng tính Anh có thể kết hôn ở bất cứ đại sứ quán hoặc đoàn ngoại giao Anh nào nào trên khắp thế giới. Theo đó, các cặp đôi sẽ chính thức được kết hôn, có hôn thú đầy đủ chứ không đơn thuần là làm đám cưới.

Theo đó, lễ cưới được tổ chức ngày hôm qua (28/7) tại đại sứ quán Anh.

đám cưới đồng tính

Đám cưới đồng tính được tổ chức dưới sự chứng kiến của nhiều người.

Ông Lesley Craig, đại sứ Anh tại Việt Nam chia sẻ: “Thật tuyệt khi có thể chúc mừng cho cặp đôi đồng tính đầu tiên tại Việt Nam kết hôn ở đại sứ quán Anh. Lễ cưới này hôm nay không chỉ mừng cho cặp đôi hạnh phúc, mà còn ăn mừng cho sự bình đẳng và quyền lợi của tất cả mọi người”.

đám cưới đồng tính

Yein Kai Yee và Sutpreedee Chinithigun là cặp đôi đồng tính đầu tiên kết hôn ở VN.

Quay lại thời điểm mới sửa đổi luật Hôn nhân, thủ tướng James Cameroon từng nói: "Nếu tình yêu con người bị ngăn cách bởi luật pháp, thì đó chính là khi chúng ta phải thay đổi lại luật.".

đám cưới đồng tính nam

Yein Kai Yee và Sutpreedee Chinithigun có hôn thú đầy đủ chứ không đơn thuần là làm đám cưới.

đám cưới đồng tính nam

Lễ cưới này hôm nay không chỉ mừng cho cặp đôi hạnh phúc, mà còn ăn mừng cho sự bình đẳng và quyền lợi của tất cả mọi người.

đám cưới đồng tính nam

"Đẹp trai quá!!", "Nhìn họ thật đẹp đôi và hạnh phúc" là những gì mà các bạn trẻ Việt Nam chia sẻ khi nhìn thấy những hình ảnh này.

Ngay khi những hình ảnh của cặp đôi hạnh phúc này được đăng tải trên mạng xã hội, đã có rất nhiều bạn trẻ chia sẻ và gửi lời chúc mừng. Đa phần các bạn đều thể hiện sự ngưỡng mộ với tình yêu của cặp đôi, cũng như vui mừng khi càng ngày, xã hội càng có những động thái tích cực để mang đến quyền lợi bình đẳng cho cộng đồng người đồng tính trên khắp thế giới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý