Cận cảnh Xavi nghẹn ngào trong trận đấu cuối cùng tại La Liga

ronandinho ronandinho @ronandinho

Cận cảnh Xavi nghẹn ngào trong trận đấu cuối cùng tại La Liga

(Công lý) Rạng sáng nay 24/5, tiền vệ huyền thoại Xavi Hernandez đã chơi trận đấu cuối cùng đầy xúc động tại La Liga trong màu áo của Barcelona.

24/05/2015 06:35 PM
271

Trận đấu hạ màn của Barcelona ở La Liga vốn không có nhiều ý nghĩa quan trọng về mặt thắng thua bởi Barca đã đăng quang ngôi vương từ trước đó. Tuy nhiên, trận đấu này lại đặc biệt ý nghĩa với đội bóng xứ Catalan và Xavi Hernandez, bởi đây là trận đấu cuối cùng của tiền vệ huyền thoại tại La Liga.

Sân Nou Camp tràn ngập hình ảnh và những lời tri ân của Xavi bởi anh đã có 25 năm gắn bó với đội bóng xứ Catalan.Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barcelona, và chính thức lên đội 1 từ năm 1998, Xavi đã có 17 mùa giải thi đấu tại La Liga và tám lần vô địch tại giải đấu lớn nhất Tây Ban Nha.

Nghẹn ngào rơi nước mắt sau trận đấu, Xavi Hernandez nói: “Chào tất cả các bạn, Hôm nay, tôi là người hạnh phúc nhất thế giới vì tôi đã có 17 mùa giải tại đây và tôi muốn nói lời cảm ơn gia đình, bạn bè tôi và tất cả mọi người ở đây. Với tôi, Barca là câu lạc bộ tốt nhất thế giới. Và như HLV Enrique đã nói, đây chưa phải là kết thúc, chúng tôi còn muốn có thêm hai danh hiệu nữa ở mà giải này (Cúp nhà vua Tây Ban Nha và Champions League).

Không có cầu thủ nào gắn bó lâu dài với Barcelona như Xavi và chỉ cần có thêm một danh hiệu nữa, tiền vệ này sẽ trở thành cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha. Chia tay sân Nou Camp để đến Al Sadd thực sự là điều khó khăn với Xavi, chính vì thế anh đã nghẹn ngào rơi nước mắt : “Tôi đã cố gắng để không rơi nước mắt, nhưng điều đó là không thể. Tôi có quá nhiều kỷ niệm nơi đây với một sự nghiệp tuyệt vời. 25 năm cuộc sống của tôi gắn bó với nơi này. Đó là toàn bộ cuộc sống của tôi. Và tôi sẽ nhớ mọi điều về Barca, có lẽ còn hơn cả Barca nhớ về tôi".

Nói về Xavi, HLV Enrique chia sẻ: “Không một ai có thể thay thế Xavi. Sẽ không có một Xavi khác tại Barca, bởi anh ấy là một cầu thủ độc đáo. Với tôi, Xavi đủ tốt để ở lại với Barca thêm một năm nữa nhưng cần tôn trọng quyết định của anh ấy”.

Trong trận đấu cuối cùng của Xavi tại La Liga, Barcelona và Deportivo đã cầm hoà nhau với tỉ số 2-2.

Những hình ảnh xúc động trong trận đấu cuối cùng của tiền vệ Xavi Hernandez tại La Liga :

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý