“Cân đo đong đếm” Bộ tứ HLV Giọng hát Việt 2015

biettuot biettuot @biettuot

“Cân đo đong đếm” Bộ tứ HLV Giọng hát Việt 2015

(Công lý) Ngoài việc phát hiện những giọng ca mới, mùa thứ 3 của cuộc thi Giọng hát Việt còn có nơi thể hiện “chiêu trò”, tính cách, trình độ giao tiếp… của 4 vị HLV là Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng.

23/05/2015 02:38 PM
1,219


Bộ tứ HLV của Giọng hát Việt 2015

HLV Tuấn Hưng

Không như 3 HLV còn lại đã có nhiều kinh nghiệm “cầm cân nảy mực”, Giọng Hát Việt là cuộc thi đầu tiên mà Tuấn Hưng thử sức với vai trò ngồi ghế nóng. Trong 4 người, chàng ca sĩ này “ít nói” nhất, khiến HLV Thu Phương phải bất ngờ vì sự không hoạt ngôn và có phần điềm đạm của mình.

Tuy vậy, sau hai đêm thi đầu tiên, Tuấn Hưng lại đưa về đội mình nhiều thành viên nhất, trong đó có không ít các gương mặt được các HLV khác tranh giành như: Hữu Toàn, Hạ Vy, Thảo Linh. Bởi Tuấn Hưng biết nói “gãy gọn” nhưng đánh trúng tâm lí. Ngoài ra, phong cách âm nhạc cũng như ngoại hình mạnh mẽ, pha chút bụi bặm cũng là một điểm cộng cho vị HLV này.

HLV Mỹ Tâm

Luôn là một trong những ca sĩ có fan hâm mộ đông đảo nhất Vbiz nên không ngạc nhiên khi Mỹ Tâm ngồi ghế nóng lại nhận được nhiều sự ủng hộ của các thí sinh, bất chấp việc cô tự nhận mình chỉ giỏi hát, chứ không giỏi hoạt ngôn. Đưa về đội mình 4 thành viên nhưng đến ¾ thí sinh trong đó đã có sẵn sự hâm mộ với “họa mi tóc nâu” nên không ít lần Mỹ Tâm khiến các giám khảo khác ngậm ngùi khi thí sinh chia sẻ lý do chọn HLV.

Mỹ Tâm không giỏi thuyết phục, nhưng trên ghế nóng, Mỹ Tâm luôn khiến khán giả và thí sinh cảm thấy sự chân thành của mình với những lời nhận xét thẳng thắn và cách biểu lộ cảm xúc tự nhiên. Ngoài ra, những giải thưởng, những thành tích mà Mỹ Tâm đạt được trong hoạt động âm nhạc là yếu tố quan trọng để HLV này nhanh chóng chiếm được niềm tin của thí sinh.

HLV Đàm Vĩnh Hưng

Là một HLV kì cựu của Giọng Hát Việt nên với kinh nghiệm của mình, HLV Đàm Vĩnh Hưng đủ biết "mình phải làm gì". Tuy rằng, qua hai tập mở màn màn của mùa thi thứ 3, ca sĩ này có phần thất thế so với các HLV còn lại, song số thành viên của đội này cũng không hề kém cỏi.

Một “chiêu bài” mà Đàm Vĩnh Hưng luôn dùng để thu hút thí sinh chính là “luôn mồm” chứng minh mình là lựa chọn tối ưu qua “lịch sử” chăm sóc và tạo điều kiện phát triển cho các “đứa con” trong đội.

HLV Thu Phương

Giọng Hát Việt 2015 là chương trình đầu tiên mà HLV Thu Phương làm Giám khảo sau một thời gian dài ở hải ngoại. Những tưởng Thu Phương sẽ gặp khó khăn khi nhập cuộc nhưng ca sĩ này đã có sự thể hiện đầy thuyết phục trên ghế nóng. Lôi cuốn thí sinh với sự tinh tế, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, qua hai đêm thi đầu tiên, Thu Phương đã sở hữu 4 giọng ca khá của chương trình.

Việc đưa ra những nhận xét chuyên môn nhưng tình cảm khiến Thu Phương tạo được cảm giác ấm áp và tràn đầy tin tưởng cho những tài năng đang loay hoay định hướng mình. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý