Căn hộ đắt nhất Trung Quốc có gì?

ban ban @ban

Căn hộ đắt nhất Trung Quốc có gì?

(ĐSPL)  Căn hộ này nằm trên đỉnh một tòa chung cư cao cấp trong khu đô thị sang trọng bậc nhất Bắc Kinh, có diện tích 1000 mét vuông và có giá lên tới 1,7 nghìn tỷ đồng.

18/05/2015 03:35 PM
729

Bắc Kinh là một trong những thành phố có giá bất động sản cao nhất thế giới cùng với London và Tokyo, mỗi mét vuông nhà chung cư cao cấp ở đây lên tới 500 nghìn nhân dân tệ (1,7 tỷ đồng).

 - Ảnh 1Phóng to

Căn hộ có một bể bơi cỡ lớn với trần được lắp đèn led có thể thay đổi thành bầu trời sao hoặc bất cứ thứ gì bạn muốn.

Với 21 triệu dân, thành phố Bắc Kinh luôn đau đầu trong vấn đề nhà ở, thậm chí có rất nhiều người phải sống dưới lòng đất, những căn hộ dành cho giới trung lưu cũng chỉ có diện tích từ 50 - 70 mét vuông, thế nên khi một căn hộ 1000 mét vuông có giá 500 triệu tệ được rao bán, nó đã gây ra sự chú ý của cả nước.

 - Ảnh 2Phóng to

Riêng phòng ăn cũng rộng gấp đôi diện tích một căn hộ hạng trung.

Căn hộ này nằm trên đỉnh một tòa chung cư cao cấp trong khu đô thị sang trọng bậc nhất Bắc Kinh, nó có đầy đủ những tiện nghi và trang thiết bị sang trọng nhất, thậm chí có cả bể bơi cỡ lớn ngay trong nhà và có thể ngắm nhìn thành phố Bắc Kinh từ 4 phía.

Hiện tại, cả thành phố chỉ có 4 căn hộ như thế này vì mức giá của nó chỉ có những đại gia mới có thể mua nổi, mỗi căn nằm trên nóc một tòa cao ốc trong khu đô thị.

 - Ảnh 3Phóng to

Các phòng khác được bày trí theo phong cách truyền thống.

 - Ảnh 4Phóng to

Phòng tắm rộng và xa xỉ.

 - Ảnh 5Phóng to

Phòng massage riêng dành cho chủ nhà.

 - Ảnh 6Phóng to

Căn hộ này được sở hữu đường thang máy riêng đi thẳng vào nhà.

 - Ảnh 7Phóng to

 - Ảnh 8Phóng to

Quang cảnh khi nhìn từ ban công của căn hộ.

Có thể thấy, thị trường địa ốc siêu sang đang mở rộng quy mô lên những tầm cao mới với con số kỷ lục các bất động sản trên khắp thế giới được định giá 100 triệu USD hoặc hơn.

Theo một bài báo cáo vào thứ Năm từ tạp chí Bất Động Sản Quốc tế Của Christie, do nhà đấu giá của Christie sở hữu, thì nhu cầu mua siêu biệt thự và căn hộ Penthouse đã gia tăng vì người giàu đang tìm kiếm “bến đỗ” cho tiền của họ và cũng tìm kiếm những khoản đầu tư thay thế như đầu tư vào nghệ thuật và sưu tầm bất động sản.

Những nhà môi giới cho biết, đã có năm căn hộ được bán với giá hơn 100 triệu USD trong năm qua, với tới thiểu hơn 20 căn khác trên thị trường có giá chào bán gồm chín con số.

"Bạn đang nhìn vào thế giới của hơn 1.800 tỷ phú đang bắt đầu tham gia câu lạc bộ những nhà sưu tầm bất động sản độc đáo và đáng kinh ngạc nhất trên thế giới," Dan Conn, Giám đốc điều hành mảng Bất Động Sản Quốc Tế Của Christie, cho biết trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại. "Đó là những thứ họ sẽ sở hữu cả đời, giống như cách họ sẽ giữ một tác phẩm của Picasso hay của Warhol hay bất kỳ những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời nào khác mà chúng tôi đã bán được trong những năm qua."

Conn cho biết thêm rằng doanh số sẽ tăng lên trong năm nay với nhiều căn hộ mới được xây dựng và cả những căn hộ không chính thống trên thị trường, mà tất cả đêu có giá tối thiểu 100 triệu USD. Nhu cầu đang ngày càng tăng với những người Mỹ và người châu Âu giàu có, ngay cả với những tỷ phú từ những nền kinh tế không ổn định, chẳng hạn như Nga và các nước Trung Đông, và với khách hàng từ Trung Quốc đại lục, những người đã bị cấm đầu tư ra nước ngoài từ trước năm 2012 và kể từ đó đã “chộp lấy” những ngôi nhà ở những thành phố lớn như Hồng Kông, Los Angeles, New York và London.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Video: Thương lái TQ thu mua cau non chế thuốc... cường dương?





Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý