Căn hộ nhỏ xinh đẹp hơn nhờ phòng tắm đỏ độc đáo

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Căn hộ nhỏ xinh đẹp hơn nhờ phòng tắm đỏ độc đáo

Căn hộ với ưu thế trần cao giúp diện tích mặt sàn dù hạn chế nhưng vẫn đủ bài trí các khu vực chức năng giúp cuộc sống gia đình thêm đủ đầy.

25/08/2016 12:21 PM
1,236

Thoạt nhìn, mọi người đều nghĩ căn hộ có diện tích khá rộng rãi, tuy nhiên sự thật không hoàn toàn như vậy, bởi ngoài ưu thế trần cao và có nhiều cửa sổ giúp ánh sáng tự nhiên ngập tràn vào phòng, diện tích căn hộ cũng khá khiêm tốn để giúp gia đình vợ chồng trẻ có cuộc sống thoải mái.

Sau nhiều ngày trăn trở và tìm cách bài trí phù hợp, vợ chồng gia chủ đã quyết định nhờ sự trợ giúp của một công ty kiến trúc nổi tiếng, giúp cuộc sống lứa đôi luôn đủ đầy và thoải mái với diện tích mặt sàn có phần hạn chế.

Không gian phía dưới sàn

Khoảng diện tích mặt sàn phía dưới được các kiến trúc sư bố trí các không gian chức năng khá hợp lý với phòng khách, bếp nấu, phòng ăn và phòng vệ sinh.

Từ cửa bước vào, các vị khách dễ bị 'ngợp' bởi vẻ đẹp vô cùng tinh tế của những sắc màu được pha trộn, kết hợp một cách hài hòa và ấn tượng bởi sự sắp xếp, lựa chọn nội thất gọn thoáng.

Do diện tích mặt sàn khá hạn chế, các kiến trúc sư đã chủ động sử dụng gam trắng làm màu nền, giúp những màu nhấn ở các khu vực chức năng quan trọng trở thành điểm hút ánh nhìn cho mọi vị khách khi ghé thăm nhà.

Màu xanh của tủ bếp bao quanh màu đen của nơi rửa chén bát và bếp nấu giúp góc nấu nướng trở thành điểm nhấn đáng yêu trong không gian của mặt sàn. Bếp không chỉ là nơi nấu ăn, chuẩn bị đồ ăn cho cả gia đình mà còn đóng vai trò là vách ngăn lửng tách biệt một phần phòng khách, nơi làm việc với phòng ăn một cách khéo léo.

Sàn nhà cũng được các kiến trúc sư chọn lựa màu trắng sáng để tăng độ rộng thoáng và mát mẻ cho không gian nhỏ. Bên cạnh điểm nhấn từ bếp nấu, phòng ăn cũng được tách biệt với các không gian chức năng khác nhờ vào cách chọn lựa màu nhấn cho bức tường với màu xanh nhạt.

Để màu sắc được tiếp nối liền mạch, gia chủ đã khéo léo chọn lựa những bức tranh treo tường viền đen và bộ bàn ghế ăn khung kim loại đen khá ăn ý và nổi bật.

Gần cửa ra vào được lắp đặt bàn gắn tường tạo nơi làm việc thoải mái, riêng tư cho mọi người khi muốn giải quyết công việc tồn đọng ngay tại nhà vào mỗi buổi tối.

Một phần diện tích của mặt dưới của sàn căn hộ được tách biệt riêng tư cho chức năng cũng vô cùng riêng tư, đó là phòng tắm.

Khác với những không gian thư giãn trong căn hộ nhỏ, được bài trí khá đơn giản và dành ở vị trí khuất của căn hộ thì ở không gian khiêm tốn này, phòng tắm lại đóng vai trò là điểm nhấn độc đáo, tạo vẻ đẹp đáng yêu cho căn hộ.

Toàn bộ các bức tường và sàn được chọn lựa màu đỏ, chỉ giữ lại một phần tường và trần màu trắng để tạo sự đối lập vô cùng cá tính và ấn tượng cho phòng tắm. Những vật dụng cần thiết được chọn lựa với gam màu trắng tạo sự nổi bật trên nền tường đỏ giúp phòng tắm trở thành điểm nhấn lý tưởng cho không gian thư giãn.

Không gian phía trên mặt sàn

Với ưu thế về chiều cao, căn hộ nhỏ được thiết kế khéo léo với tầng lửng rộng rãi dành cho một góc nghỉ ngơi và nơi chuyện trò riêng tư.

Một phần giấy dán tường họa tiết tạo điểm nhấn cho phòng khách phía dưới được dán cho toàn bộ mảng tường để mang đến chiều sâu và vẻ đẹp cuốn hút cho không gian nghỉ ngơi của gia đình.

Không gian còn lại được đặt ghế đa năng để tạo nên góc chuyện trò thoáng sáng, cá tính dành cho mọi người trong gia đình khi cần thiết.

Phòng ngủ đáng yêu với điểm nhấn từ họa tiết trên tường, cách bố trí đơn giản nhưng vẫn đủ để tạo nên vẻ đẹp cuốn hút và bình yên cho không gian nhỏ.

>> Căn hộ 37m2 rộng thoáng nhờ phối màu tinh tế

Xem thêm

  • Sửa phòng làm việc công sở thành căn hộ ấm áp, nhỏ xinhSửa phòng làm việc công sở thành căn hộ ấm áp, nhỏ xinh
  • Căn hộ 37m2 rộng thoáng nhờ phối màu tinh tếCăn hộ 37m2 rộng thoáng nhờ phối màu tinh tế
  • Căn hộ sang ở vị trí đắc địa của Á hậu Hoàng MyCăn hộ sang ở vị trí đắc địa của Á hậu Hoàng My
  • Căn hộ trở nên cuốn hút nhờ trang trí với sắc màu vui nhộn, tươi tắnCăn hộ trở nên cuốn hút nhờ trang trí với sắc màu vui nhộn, tươi tắn
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý