'Căn hộ số 69' tung ảnh hậu trường tập 2 ‘thô thiển’

biettuot biettuot @biettuot

'Căn hộ số 69' tung ảnh hậu trường tập 2 ‘thô thiển’

Trong khi cơ quan chức năng vẫn đang lúng túng trong việc xử lý “Căn hộ số 69” thì Ê kip làm phim đang rục rịch chuẩn bị cho tập 2 ra mắt công chúng. Môt loạt ảnh hậu trường được tung trên page Căn hộ số 69 tiết lộ những cảnh quay tập 2 sẽ “nóng bỏng” không kém tập 1.

10/07/2014 07:04 AM
9,357

“Căn hộ số 69”, bộ phim đang được nhắc đến khá nhiều hiện nay với sự góp mặt của 3 nhân vật chính trẻ trung Sĩ Thanh, hot girl Ngọc Thảo và Kỳ Nam. Được đăng tải trên ” nhận được rất nhiều sự quan tâm và tò mò của khán giả về cái mác 18+. Chưa đây 1 tháng, bộ phim đã đạt lượng views khủng với gần 3 triệu lượt xem.

Tuy nhiên, tập 1 được phát sóng đã vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Nhiều khán giả cho rằng nội dung bộ phim dung tục, phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Với mục đích phản ánh chân thực cuộc sống tình dục của đại bộ phận giới trẻ thành thị hiện nay, bộ phim sitcom này khiến cho nhiều người phản đối và tranh luận vì trong lịch sử phim ảnh Việt Nam chưa từng có bộ phim nào đưa vấn đề tình dục nhạy cảm làm đề tài chính.

 - Ảnh 1

Poster chính thức của tập 2 phim "Căn hộ số 69". 

Chính bởi những dư luận trái chiều của khán giả mà Cục Điện ảnh đã phải vào cuộc gửi văn bản tới Thanh tra Bộ Văn hóa & Du lịch (VH,TT&DL) yêu cầu xử lý bộ phim Căn hộ số 69.

Mặc dù, Cục điện ảnh đã mở cuộc họp về bộ phim “Căn hộ số 69” kết luận phim vi phạm về quy trình sản xuất và phổ biến nhưng Thanh tra Bộ VH,TT&DL vẫn chưa có một kết luận chính thức nào.

Sau khi bị Cục điện ảnh tuýt còi, ê kip làm phim cũng đã lên tiếng bảo vệ và tôn trọng , tạm ngưng mọi hoạt động để chờ kết luận chính thức.

Chia sẻ về việc cho ra mắt tập 2 trên cá nhân, đạo diễn Bảo Nhân cho biết: “Đại diện ê kíp mình muốn nói rằng, cả ê kíp Căn hộ số 69 đã nói là tạm ngưng phát tập 2 để chờ đợi thông tin chính thức từ mọi phía chứ không hề có bất cứ một văn bản nào từ bất cứ cơ quan nào cấm hay buộc ngưng sản xuất Căn hộ số 69 cả! Chúng tôi đang tôn trọng những ý kiến của các cơ quan như là kính trọng ý kiến của bố mẹ mình. Số phận tập 2 như thế nào là tuỳ thuộc vào vấn đề thời gian mà thôi!”.

 - Ảnh 2

Trong khi cơ quan chức năng vẫn còn lung túng trong sự việc này thì mới đây trên fanpage của bộ phim đã tung ra poster tập 2 cùng một loạt hình ảnh hậu trường “nhá hàng”. Và cũng theo như poster chính thức thì tập 2 sẽ được ra mắt vào 20/7 tới.

Qua một số hình ảnh hậu trường được chia sẻ, tập 2 sẽ có sự xuất hiện của anh chàng 3D áo hoa. Bên cạnh đó, những hình ảnh “nóng bỏng” của 2 nữ chính trong phim cũng hé lộ tập 2 cũng xuất hiện nhiều cảnh quay “nóng” không kém tập 1. Thậm chí, admin của fanpage này cũng phải thốt lên “bá đạo quá trời” sau khi chia sẻ những bức ảnh hậu trường của tập 2.

Một số hình ảnh hậu trường của tập 2 "" được đánh giá là "thô thiển" không kém tập 1:

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7 - Ảnh 8

 - Ảnh 9 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

 Hồng Nhung 

Xem thêm video clip : 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý