Căn hộ vỏn vẹn 30m² đẹp lãng mạn nhờ trang trí theo phong cách Vintage

daikieu daikieu @daikieu

Căn hộ vỏn vẹn 30m² đẹp lãng mạn nhờ trang trí theo phong cách Vintage

Căn hộ nhỏ với không gian đẹp lãng mạn, ngọt ngào, có đã tạo nên một tổ ấm vô cùng thanh nhã và đáng yêu.

05/06/2017 08:19 AM
1,545

Căn hộ nhỏ với không gian đẹp lãng mạn, ngọt ngào, mang một chút hơi hướng đồng quê, phảng phất một chút nét cổ điển đã tạo nên một tổ ấm vô cùng thanh nhã và đáng yêu.

Không cầu kỳ trong cách lựa chọn nội thất hay màu sắc, nhưng lại vô cùng tỉ mẩn trong cách lựa chọn phụ kiện, cách kết hợp những gam màu giúp cho vỏn vẹn 30m² này đẹp đáng yêu và thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên bước vào nhà.

Căn hộ vỏn vẹn 30m² đẹp lãng mạn nhờ trang trí theo phong cách Vintage - Ảnh 1Phóng to

Lối vào nhà gọn gàng, ngay ngắn.

Với sự hạn chế của diện tích không gian, chủ nhân của căn hộ không muốn tạo một ngôi nhà na ná giống như những ngôi nhà đã từng bước chân đến. Vì thế, trước khi lên kế hoạch trang trí, gia chủ đã khéo léo tìm ra những ý tưởng làm đẹp thú vị, từ cách chọn lựa phụ kiện trang trí, cách phân bố các khu vực chức năng, cách mang ánh sáng vào phòng đến cách kết hợp sắc màu đã giúp cho không gian mang hơi hướng Vintage này trở thành niềm mơ ước của vạn người.

Không gian tiếp khách

Không chọn cách chi một khoản tiền kha khá đầu tư vào việc mua sắm nội thất tiện nghi, đắt tiền, chủ nhân của căn hộ lại mong muốn tổ ấm của mình phải đẹp như một bức tranh đồng quê, thân thiện và gần gũi. Chính vì điều đó, chủ nhân của căn hộ đã mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm những bức tranh treo tường với chủ đề sờn màu thời gian, tìm kiếm những chiếc ghế tre cũ từ những thập niên trước.

Căn hộ vỏn vẹn 30m² đẹp lãng mạn nhờ trang trí theo phong cách Vintage - Ảnh 2Phóng to

Để tạo nên nét độc đáo cho không gian tiếp khách, gia chủ đã khéo léo đặt thêm nệm ngồi trên ghế tre, thêm những chi tiết trang trí dù nhỏ nhưng vẫn mang đến nét đẹp cuốn hút, độc lạ cho không gian.

Những sắc màu trung tính, những chất liệu thuần tự nhiên, những cách bố trí đơn giản đến không ngờ, bình dị mà rất đỗi thân quen ấy đã giúp cho mọi người cảm thấy gần gũi hơn, thoải mái hơn khi ghé thăm căn hộ nhỏ này.

Căn hộ vỏn vẹn 30m² đẹp lãng mạn nhờ trang trí theo phong cách Vintage - Ảnh 3Phóng to

Phòng khách đẹp tinh tế với màu trung tính.

Không gian nghỉ ngơi

Không gian nghỉ ngơi được bố trí ở bức tường đối diện với không gian tiếp khách. Vì chủ nhân sống một mình nên việc thiết kế góc nghỉ ngơi cũng khá đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Chỉ sử dụng tông màu trắng cho tường, cho chăn ga gối nhưng chủ nhân đã biết cách tạo điểm nhấn cho khoảng chức năng này bằng những bức tranh treo tường với màu sắc, chủ đề nổi bật trên nền tường trắng.

Căn hộ vỏn vẹn 30m² đẹp lãng mạn nhờ trang trí theo phong cách Vintage - Ảnh 4Phóng to

Góc nghỉ ngơi đẹp tinh tế với gam trắng chủ đạo.

Phòng bếp gắn liền nơi ăn uống

Không gian chuẩn bị đồ ăn, chế biến những món ăn ngon mỗi ngày cũng được chăm chút từng ly từng tí. Căn bếp được bố trí bên trong cùng của căn hộ, nơi được “thừa hưởng” ánh sáng tự nhiên tràn ngập từ khung cửa sổ. Toàn bộ không gian được lựa chọn màu trắng làm gam màu trang trí chủ đạo. Và để không gian đẹp cuốn hút và hài hoà ở mọi góc nhìn, chủ nhân của căn hộ đã chọn màu xanh lá nhạt để sơn cho toàn bộ hệ thống tủ.

Căn hộ vỏn vẹn 30m² đẹp lãng mạn nhờ trang trí theo phong cách Vintage - Ảnh 5Phóng to

Phòng bếp với điểm nhấn màu xanh lá nhạt.

Căn hộ vỏn vẹn 30m² đẹp lãng mạn nhờ trang trí theo phong cách Vintage - Ảnh 6Phóng to

Tường được sơn và ốp gạch lên trên tạo nên khoảng nhấn ấn tượng cho tủ đựng đồ, giúp cho căn bếp thêm nổi bật và xinh tươi.

Căn hộ vỏn vẹn 30m² đẹp lãng mạn nhờ trang trí theo phong cách Vintage - Ảnh 7Phóng to

Góc ăn uống được chủ nhân của căn hộ bố trí ở gần cửa sổ. Cùng với sự tiếp nối màu nền làm gam màu chính, góc ăn uống hàng ngày như đẹp thanh lịch và rộng rãi hơn. Bộ bàn ăn hình tròn giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. Chỉ cần thêm hoa lá, cỏ cây trên bàn ăn hay bệ cửa sổ là đủ để giúp mọi người đến chơi cảm thấy thích mắt với những ý tưởng làm đẹp căn bếp đơn giản không ngờ.

Căn hộ vỏn vẹn 30m² đẹp lãng mạn nhờ trang trí theo phong cách Vintage - Ảnh 8Phóng to

Góc ăn uống đẹp dịu dàng, bình yên.

Căn hộ vỏn vẹn 30m² đẹp lãng mạn nhờ trang trí theo phong cách Vintage - Ảnh 9Phóng to

Phòng tắm

Không gian tắm táp, thư giãn được tách biệt thành hai căn phòng nhỏ. Bếp có diện tích hạn chế nhưng đã được thiết kế những vật dụng quen thuộc giúp tạo nên sự hài hoà đầy ấn tượng cho góc bếp thêm xinh yêu, gọn gàng..

Căn hộ vỏn vẹn 30m² đẹp lãng mạn nhờ trang trí theo phong cách Vintage - Ảnh 10Phóng to

Phòng tắm có đầy đủ các chức năng như chậu rửa mặt, toilet và phòng tắm đứng


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý