Can Lộ lộ bất ngờ tái xuất với trang phục 'kín như bưng'

msstit msstit @msstit

Can Lộ lộ bất ngờ tái xuất với trang phục 'kín như bưng'

Can Lộ Lộ đã vắng bóng trong các sự kiện một thời gian dài. Chính vì vậy, lần tái xuất này của Can Lộ Lộ được mọi người quan tâm đặc biệt.

27/03/2015 02:39 PM
6,199

 

Can Lộ Lộ mới xuất hiện trong một sự kiện tại Bắc Kinh ngày 26/3 vừa qua khiến mọi người quan tâm đặc biệt, bởi đây là lần tái xuất dự sự kiện của cô sau một thời gian dài biệt tăm khỏi làng giải trí. Khác với phong cách thời trang táo bạo trước kia, Can Lộ Lộ khiến những người có mặt trong sự kiện ngỡ ngàng bởi trang phục kín đáo của mình. "Người đẹp thích cởi" để tóc xoăn sóng, trang điểm nhẹ nhàng và mặc chiếc váy voan thêu rất nền nã.

Can Lộ Lộ tái xuất 0
Can Lộ Lộ bất ngờ tái xuất với hình ảnh kín đáo

 

Chia sẻ về sự vắng mặt bấy lâu nay của mình, Can Lộ Lộ cho biết đôi chân của cô bị mất cảm giác và phải điều trị trong bệnh viện một thời gian. Hiện tại cô chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường và có người để yêu thương.

Khi phóng viên hỏi về chỉ tiêu chọn người yêu, cô chia sẻ: "Tôi không quan tâm đến tiền bạc và địa vị. Anh ấy không có tiền thì tôi có, quan trọng là có nhân phẩm, bản tính tốt, lương thiện, yêu đời và có chung tiếng nói.".

Can Lộ Lộ tái xuất 1

Can Lộ Lộ tái xuất 2

Can Lộ Lộ tái xuất 3

Can Lộ Lộ tái xuất 4

 

Can Lộ Lộ tái xuất 5
Người đẹp mặc trang phục kín đáo, nền nã

Can Lộ Lộ tái xuất 6

Can Lộ Lộ tái xuất 7

Can Lộ Lộ tái xuất 8
Hiện tại, Can Lộ Lộ muốn có một cuộc
sống bình thường.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý