Cận ngày ra mắt, iPhone 6 liên tiếp rò rỉ hình ảnh và tên sản phẩm

ex ex @ex

Cận ngày ra mắt, iPhone 6 liên tiếp rò rỉ hình ảnh và tên sản phẩm

Càng gần đến ngày được cho là ra mắt mẫu iPhone mới của Apple càng có nhiều thông tin, hình ảnh rò rỉ về chiếc điện thoại tạm gọi là iPhone 6.

19/08/2014 09:03 AM
2,497

Mới nhất, sáng nay 16/8, trang tin Apple Daily của Hong Kong cũng đăng một hình ảnh về vỏ ngoài của một mẫu iPhone và cho rằng đó là của mẫu iPhone thế hệ kế tiếp. Đáng chú ý, bên cạnh đăng bức ảnh trên, Apple Daily còn cho biết phiên bản 5,5 inch của mẫu iPhone mới sẽ có tên là iPhone 6L. iPhone 6L sẽ dùng pin 2.915mAh trong khi phiên bản 4.7-inch sẽ dùng pin 1.810mAh.

Trong khi đó, ngày hôm qua 15/8, trang tin giải trí tổng hợp TMZ đã cho đăng tải một loạt hình ảnh cận cảnh mẫu iPhone bao gồm mặt trước, mặt sau mà trang tin này chú thích là iPhone 6.

Ảnh cận cảnh mẫu iPhone được cho là iPhone 6. 

Chiếc điện thoại này được cho là đã chuyển lậu ra khỏi một nhà máy Foxconn ở Trung Quốc, nơi iPhone của Apple được sản xuất, và được chụp bởi một người bạn của một nhân viên nhà máy.

Các hình ảnh của chiếc iPhone trông rất giống những hình ảnh mẫu iPhone cũng được cho là iPhone 6 trong các tin đồn trước đó. Chiếc iPhone này có kích thước lớn hơn iPhone 5s và iPhone 5.

Ngoài hai thông tin trên, trong tuần này, một loạt thông tin, hình ảnh dưới dạng tin đồn đã xuất hiện với tần suất khá dày về mẫu iPhone thế hệ kế tiếp của Apple đã được các trang công nghệ có uy tin đăng tải. Trong đó, thông tin chung là mẫu iPhone kế tiếp sẽ có hai phiên bản màn hình, 4,7 và 5,5 inch, được trang bị màn hình saphia chống chói, trầy xước, vi xử lý A8 tốc độ 2.0GHz, có kết nối NFC nhằm phục vụ cho tính năng thanh toán di động và đang được đưa vào sản xuất hàng loạt.

Tất cả các thông tin trên theo thông lệ đều không nhận được sự xác thực từ phía Apple và chỉ có thể được giải đáp trong sự kiện vào 9/9 tới.

Theo Vietnamplus.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý