Cận nhan sắc hút hồn của quán quân Elite Model Look 2014

msstit msstit @msstit

Cận nhan sắc hút hồn của quán quân Elite Model Look 2014

(Ngoisao.vn) Lệ Hằng là một cái tên còn khá mới mẻ đối với showbiz Việt. Tuy nhiên, công chúng biết đến người đẹp 21 tuổi với chiều cao 1m76 nhiều hơn, chỉ sau một đêm cô đoạt giải quán quân cuộc thi lừng danh Elite Model Look phiên bản Việt.

20/09/2014 09:06 PM
2,881

Sở hữu chiều cao vượt trội cùng gương mặt xinh đẹp, nhưng Lệ Hằng vẫn chưa giành được vị trí cao tại các cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam 2012, Hoa hậu Dân tộc 2013 (Top 10). Bẵng đi một thời gian, người đẹp Đà Nẵng quay trở lại showbiz với vai trò người mẫu catwalk trên các sàn diễn thời trang.

Vẫn gương mặt đẹp thanh tú, bờ môi ngọt ngào gợi cảm, nhưng ánh nhìn cùng thần thái lúc này tự tin và cuốn hút, giúp cô gây ấn tượng mạnh đối với khán giả. Và câu chuyện về Lệ Hằng trở nên thú vị hơn, khi cô bất ngờ đoạt giải quán quân đầu tiên của cuộc thi người mẫu Elite Model Look phiên bản Việt, vào tối ngày 6/9 vừa qua.

Theo đó, cái tên Lệ Hằng được nhiều người tìm kiếm trên mạng, và người đẹp cũng nhanh chóng xuất hiện tại các sự kiện, sàn diễn với mật độ liên tục. Ngoài ra, Lệ Hằng cũng là nhân vật để các photographer, stylist chuyên nghiệp hướng đến qua các bộ ảnh thời trang ấn tượng.

Hiện tại, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Lệ Hằng đang tham gia các khóa huấn luyện đào tạo về kỹ năng người mẫu, cũng như trau dồi kiến thức để chuẩn bị cho cuộc thi Elite Model Look phiên bản toàn cầu vào tháng 11 tới. Chắc chắn, cánh cửa danh vọng sẽ rộng mở hơn cho Lệ Hằng, nếu cô thực sự cố gắng và nỗ lực hết mình trong tương lai.

Cùng xem thêm những hình ảnh mới nhất của quán quân Elite Model Look 2014:

Stylist: Đăng Tuấn
Người mẫu: Lệ Hằng
Trang điểm & Tóc: Quốc Anh
Ảnh: Danny Nguyen
Trang phục: Massoni

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý