Cận nhan sắc xinh đẹp của 'Chị Đại Sài Gòn' - Sheppo Ha

biettuot biettuot @biettuot

Cận nhan sắc xinh đẹp của 'Chị Đại Sài Gòn' - Sheppo Ha

(Ngoisao.vn) Sheppo Ha là nữ sinh tài năng của cao đẳng Kinh tế đối ngoại được biết đến qua vai chính của bộ phim Anh thợ may và chị Đại gây sốt trong giới trẻ thời gian qua.

29/09/2014 09:41 AM
3,464

Sheppo Ha tên thật là Hà Hoàng Minh Tú, sinh năm 1993, sinh viên khoa Thương mại Quốc tế, Cao đẳng Kinh tế đối ngoại, TP.HCM. Được giới trẻ biết đến qua vai chính trong bộ phim “Anh thợ may và chị Đại” - một bộ phim tình cảm tuổi học trò hài hước, lấy hình ảnh nữ quyền làm chủ đạo cho cốt truyện. Nội dung phim nhẹ nhàng, trong sáng, gần gũi với giới trẻ nhưng cũng xen lẫn các tình tiết gay cấn và các pha hành động nảy lửa.

Với lối diễn tự nhiên, Minh Tú đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người xem, chỉ trong vài ngày ra mắt, bộ phim do Minh Tú đóng đã thu hút hơn nửa triệu lượt xem trên kênh YouTube.

"Sau mỗi lần luyện tập, người mình lúc nào cũng đau nhức. Nhưng nhờ vậy mà khi lên phim, nhiều người xem xong ai cũng bất ngờ và hỏi mình biết đánh võ thật không. Bộ phim sau khi ra mắt đã nhận được khá nhiều lời khen từ người xem. Gia đình và bạn bè mình đều nói mình thể hiện nhân vật chị Đại khá tốt và rất giống tính cách của mình ngoài đời. Ngoài những lời khen thì bộ phim cũng nhận được khá nhiều lời chê. Tụi mình đã tiếp nhận và cố gắng khắc phục những khuyết điểm đó" - Minh Tú chia sẻ.

Phần tiếp theo của bộ phim “Anh thợ may và chị Đại” đang bấm máy với sự đầu tư kỹ về nội dung lẫn chất lượng hình ảnh, âm thanh. Bộ phim sẽ sớm được ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của “Chị Đại Sài Sòn” Sheppo Ha:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý