Cần tiền lấy vợ, nhân viên trộm 90 iPhone

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cần tiền lấy vợ, nhân viên trộm 90 iPhone

Là nhân viên của cửa hàng, Cường đã chủ động ngắt camera từ trước, sau đó mở khóa lấy trộm 90 chiếc điện thoại iPhone. Khi bị bắt, y khai do cần tiền lấy vợ.

14/02/2016 08:19 PM
23

(ĐSPL) - Là nhân viên của cửa hàng, Cường đã chủ động ngắt camera từ trước, sau đó mở khóa lấy trộm 90 chiếc điện thoại iPhone. Khi bị bắt, y khai do cần tiền lấy vợ.

Công an thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc vừa bắt giữ đối tượng trộm cắp  90 chiếc điện thoại iPhone trị giá 2 tỷ đồng. Đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Hùng Cường, sinh năm 1993 ở xã Đạo Đức, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Được biết, Cường chính là nhân viên của cửa hàng, do biết quy luật hoạt động của cửa hàng nên đã nảy sinh ý đồ trộm cắp tài sản.

Để chuẩn bị cho hành vi trộm cắp, Cường lợi dụng thời điểm chỉ có một mình ở cửa hàng đã tìm cách tháo đầu ghi dữ liệu hệ thống camera bảo vệ, sau đó bàn giao ca trực cho nhân viên khác của công ty.

Sau đó, chọn thời điểm gần sáng ngày 12/2/2016 đột nhập cửa hàng bằng chìa khóa đã chuẩn bị sẵn và lấy đi 90 chiếc điện thoại iPhone các loại với tổng trị giá tài sản khoảng gần 2 tỷ đồng.

Theo báo Công an Nhân dân, Nguyễn Hùng Cường khai, đối tượng vừa tốt nghiệp Đại học kinh tế quốc dân, do cần tiền để lấy vợ và tiêu xài cá nhân nên đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Bước đầu, Công an thành phố Vĩnh Yên đã thu hồi được 69 chiếc điện thoại bị trộm cắp và 1 đầu ghi dữ liệu hệ thống camera của cửa hàng.

H.H

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý