Cắn vào ngực cô gái trẻ, con rắn lăn ra chết vì… trúng độc chất silicon

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Cắn vào ngực cô gái trẻ, con rắn lăn ra chết vì… trúng độc chất silicon

Một cô gái đang thử sức chơi đùa cùng con rắn độc thì bất ngờ bị nó cắn vào ngực. Nhưng điều kì lạ là trong khi cô gái vẫn bình an thì con rắn lại lăn ra chết tức tưởi.

04/11/2017 05:42 PM
1,422

Một cô gái đang thử sức chơi đùa cùng con rắn độc thì bất ngờ bị cắn vào ngực. Nhưng điều kì lạ là trong khi cô gái vẫn bình an thì con rắn lại lăn ra chết tức tưởi.


Mới đây, trên mạng xã hội đang truyền tay nhau hình ảnh một cô gái đang thử sức chơi đùa cùng con rắn độc thì bất ngờ bị rắn cắn vào ngực.

Nhưng điều đáng nói và có phần kỳ lạ là sau khi bị rắn độc cắn, cô gái vẫn bình an còn con rắn lại lăn ra chết tức tưởi.

Mirror đưa tin sự việc xảy ra ở Israel. Lúc này một người mẫu ở Israel đang thực hiện một cảnh quay cùng một con rắn lớn.

Để đạt được hiệu quả tối đa, nữ người mẫu không ngại ngần ôm lấy con vật, quấn nó quanh người và chân.

Cắn vào ngực cô gái trẻ, con rắn lăn ra chết vì… trúng độc chất silicon - Ảnh 1Phóng to

Con rắn cắn vào ngực cô gái 

Tuy nhiên, mọi việc trở nên tồi tệ khi cô người mẫu cố hôn con rắn khi nó bò đến gần miệng cô. Hành động này dường như đã khiến con vật nổi giận và nó hung hãn cắn sâu vào ngực của cô người mẫu sexy.

Cô gái hét lên và cố gắng kéo con vật ra, tuy nhiên, con rắn vẫn không chịu há miệng. Mọi việc chỉ dừng lại khi có một người đàn ông tiến tới để giải cứu.

Nhiều người chắc chắc rằng cô người mẫu sẽ gặp nguy hiểm. Ngay sau đó, cô người mẫu được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Thế nhưng điều kỳ lạ là các bác sĩ phát hiện cô không hề bị trúng độc, chỉ cần tiến hành sơ cứu qua vết cắn, tiêm uốn ván. Còn con rắn sau đó đã lăn ra chết tức tưởi.

Theo giải thích của bác sĩ, trước đây Fox (tên cô người mẫu) đã tiến hành phẫu thuật nâng ngực bằng silicon. Do đó, khi con rắn cắn vào phần ngực, nó đã cắn vào lớp silicon nên cô gái không hề bị trúng độc. Còn con rắn do cắn phải chất silicon nên đã bị độc chết.

Thúy Quỳnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý