Cắn yêu - Hành động lãng mạn nhưng có thể giết người bạn yêu thương

mesu mesu @mesu

Cắn yêu - Hành động lãng mạn nhưng có thể giết người bạn yêu thương

Cắn yêu là cách thể hiện tình cảm của các nàng đối với chàng trai của mình. Thế nhưng, các chị em sẽ nên từ bỏ thói quen này sau khi đọc bài viết sau.

20/09/2016 11:17 AM
931

Julio Macias Gonzalez, 17 tuổi đến từ thành phố Mexico, đột nhiên lên cơn co giật ở bàn ăn. Ngay sau đó, các bác sĩ đã được gọi đến hiện trường ngay lập tức nhưng không thể cứu được nạn nhân.

cắn yêu 0

Hậu quả khôn lường của việc cắn yêu

Theo điều tra, trước đó nạn nhân đã bị người bạn gái của mình “cắn yêu”. Các bác sĩ cho rằng nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong là do một cục máu đông từ vết cắn trên cơ thể nạn nhân đã di chuyển lên não và làm vỡ mạch máu não. Gia đình nạn nhân đổ lỗi cho cô bạn gái 24 tuổi của Julio là người đã gây ra vết "cắn yêu" nhưng cô nàng đã biến mất.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên gặp hậu quả từ những vết “cắn yêu”. Vài năm trước đây, một người phụ nữ 44 tuổi ở New Zealand bị liệt nửa người sau khị đột quỵ. Khi kiểm tra, bác sĩ thấy một vết cắn yêu đã mờ ở cổ, các bác sĩ nhanh chóng nhận ra tổn thương ở động mạch chính trên cổ. Vết cắn đã hình thành một cục máu đông, đi vào mạch máu ở tim dẫn đến đột quỵ.

cắn yêu 0

Theo nhiều chuyên gia, vết cắn yêu được tạo thành khi một người hút mạnh phần da trên cơ thể của một người khác, thường là ở cổ. Hành động này có thể làm vỡ mạch máu dưới da và gây bầm tím kéo dài đến 2 tuần.

Ngoài việc hình thành cục máu đông và đột quỵ gây tử vong, những vết cắn yêu có thể gây sưng tấy và cần được điều trị bằng túi chườm đá lạnh. Thường thì người bị cắn sẽ giấu những vết cắn này dưới lớp trang điểm, khăn quàng hay áo cao cổ.

>> Lá chanh- tiên dược cho sức khỏe rẻ tiền tại nhà

Xem thêm

  • Loài côn trùng gây bỏng da, gây tử vong trong vài ngàyLoài côn trùng gây bỏng da, gây tử vong trong vài ngày
  • Cảnh báo: 20 loại thuốc có thể gây mất trí nhớCảnh báo: 20 loại thuốc có thể gây mất trí nhớ
  • Lá chanh- tiên dược cho sức khỏe rẻ tiền tại nhàLá chanh- tiên dược cho sức khỏe rẻ tiền tại nhà
  • Bộ ảnh cảm động về khoảnh khắc yêu thương giữa đời thườngBộ ảnh cảm động về khoảnh khắc yêu thương giữa đời thường
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý